Chelsea nhận được sự ủng hộ từ các CĐV dù sắp ra quyết định bất lợi

Chelsea được cho là sẽ tăng giá vé vào mùa giải tới, tuy nhiên điều này lại nhận được sự ủng hộ tới từ các cổ động viên.

Theo Evening Standard, Chelsea đang xem xét tăng giá vé ở mùa giải tới. Dù chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra nhưng The Blues vẫn đang đàm phán với hội CĐV đội bóng về vấn đề này. Đây chắc chắn là điều bất lợi đối với những người hâm mộ bởi trong thời kỳ kinh tế khó khăn, giá vé tăng sẽ khiến việc chi tiêu sinh hoạt hàng ngày gặp nhiều rào cản.

Dù vậy, theo khao sát của Chelsea's Supporters' Trust công bố, đa số người hâm mộ đều chấp nhận mức giá vé tăng cả mùa là 4%. Họ tin rằng đây là một quyết định hợp lý trong bối cảnh đội bóng cần doanh thu để duy trì các hoạt động bóng đá.

Trong vòng hơn 1 năm kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng, Chelsea đã chi1 tỷ Bảng trở lên trong các kỳ chuyển nhượng để cải thiện thành tích. Kèm theo đó, chi phí vận hành sân Stamford Bridge cũng tăng tới 31% so với năm 2018 - một con số lạm phát ở mức không hề nhẹ.

skynews-chelsea-fans-stamford-bridge-5701100-1703903085.jpg
CĐV Chelsea ủng hộ quyết định tăng giá vé vào sân. Nguồn: Sky Sports

Chưa kể, Chelsea có tỷ suất lợi nhuận thấp nhất trong nhóm big six. Điều này sẽ ảnh hưởng không hề nhẹ tới việc đầu tư vào đội bóng trong bối cảnh các quy định công bằng tài chính khắt khe được đưa ra từ UEFA và Premier League.

Dù sao việc tăng vé của Chelsea vào thời điểm này cũng là hợp lý, giá vé vào sân Stamford Bridge hiện đang thấp hơn so với những đối thủ cùng thành phố là Arsenal, Tottenham và Fulham. Chỉ có Man City là có giá vé thấp hơn The Blues mà thôi.

Chelsea hiện đang xếp thứ 10 trên BXH, đây cũng là mùa giải khó khăn không kém gì mùa trước khi The Blues cũng đang ngụp lặn ở khu vực này. Thế nhưng đội bóng hoàn toàn có thể yên tâm tiếp tục đầu tư vào chuyên môn bởi giờ đây các cổ động viên vẫn không quay lưng lại với họ bất chấp phong độ tệ hại.

Pochettino nói về SVĐ Kenilworth: 'Sân vận động mà bạn sẽ cảm nhận được thứ bóng đá thực sự'. Nguồn: Onefootball