Chelsea quyết tái ký 'ngôi sao lạnh lùng' NHA sau 8 năm xa cách

Chelsea quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi Michael Olise, người đã từng gắn bó với Chelsea 7 năm.

Theo báo cáo từ tờ TEAMtalk, Chelsea đang tìm cách củng cố đội hình trước mùa giải tới và họ đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace. Cầu thủ 22 tuổi này là một cầu thủ có triển vọng lớn và nhiều câu lạc bộ hàng đầu quan tâm đến sự phục vụ của anh.

Olise đã có quãng thời gian gắn bó với Chelsea 7 năm từ 2009-2016. Sau quãng thời gian tích lũy, Olise ngày càng cho thấy sự trưởng thành kể từ khi gia nhập Eagles từ Reading vào mùa hè năm 2021. Olise có 36 pha đóng góp bàn thắng sau 85 lần ra sân cho câu lạc bộ. Tuyển thủ trẻ người Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng trong vài mùa giải qua và được biết đến với thói quen ăn mừng lạnh lùng.

Dù phải vật lộn với chấn thương thời gian này nhưng cầu thủ 22 tuổi này vẫn đóng góp 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân mùa này. Olise đã trở lại sung sức và nỗ lực hết mình khi ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong trận ra quân gần đây nhất với West Ham.

crystal-palace-v-brighton-and-hove-albion-premier-league-1713865713.jpg
Olise đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi (Nguồn: Internet)

Sự thăng tiến ấn tượng và tiềm năng to lớn của Olise là hai lý do chính khiến các câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này. Mặc dù cầu thủ chạy cánh người Pháp đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Crystal Palace vào mùa hè năm ngoái, nhưng việc rời đi của Olise là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mức giá cho Olise được cho rơi vào khoảng 65 triệu Bảng. Tuy nhiên, Chelsea sẽ gặp khó trong thương vụ này khi có sự cạnh tranh từ Manchester United.

Quỷ đỏ muốn tăng cường hàng công và tuyển thủ trẻ người Pháp là mục tiêu hàng đầu của họ. Theo nguồn tin trên, chủ sở hữu mới MU Ngài Jim Ratcliffe và nhóm của ông đã bật đèn xanh cho động thái này.

Các cầu thủ Crystal Palace tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)