Chelsea thua trận, ngôi sao 'gánh team' 105 triệu nhận phải làn sóng chỉ trích

Người hâm mộ Chelsea đã chỉ trích Enzo Fernandez vì màn trình diễn của cầu thủ người Argentina trước Everton.

Người hâm mộ Chelsea trên mạng xã hội đã chỉ trích tiền vệ Enzo Fernandez sau trận thua của đội bóng trước Everton. The Blues gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự kiên cố của Everton khi chỉ tung ra được 4 trong số 16 cú sút trúng đích và không tạo ra được cơ hội lớn nào. Nhiều cầu thủ của họ đã bị người hâm mộ chỉ trích vì màn trình diễn của họ vào Chủ nhật, và Fernandez có tên trong danh sách đó.

Cầu thủ người Argentina không phải là người có tầm ảnh hưởng như thường lệ khi chỉ chạm bóng 48 lần. Nhà vô địch World Cup không tung ra được đường chuyền quan trọng nào, mất quyền kiểm soát 9 lần và mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên. Với màn trình diễn yếu kém như vậy, cầu thủ 22 tuổi được thay thế bởi Raheem Sterling ở phút 66.

Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ The Blues đã lên X (trước đây là Twitter) để chỉ trích Fernandez, một trong số họ viết:

'Gần đây Enzo chơi tệ quá, anh ấy phải bị loại khỏi Chelsea, đặc biệt là khi Caicedo hôm nay chơi rất hay.'

Một người khác đã tweet:

'Enzo thật là ngu ngốc, hãy đối mặt với sự thật'

dez-1702277495.jpg
CĐV Chelsea không tiếc lời chỉ trích Enzo dù đây là cầu thủ chơi tốt nhất tại Chelsea thời gian qua. Nguồn: X

Cũng khó có thể trách Enzo vào lúc này, việc thường xuyên phải thi đấu trái sở trường cộng với hệ thống chiến thuật không ổn định thì việc có một ngày làm việc không hiệu quả là điều dễ hiểu.

Điều đáng chú ý là một số người hâm mộ cũng cảm thấy Fernandez vẫn có một trận đấu tròn vai trước Everton. Tiền vệ của Chelsea đã hoàn thành 30 trong số 34 đường chuyền của anh ấy (độ chính xác 88%), có 1 cú sút trúng đích và giành chiến thắng2 trong 3 lần rê bóng. Cầu thủ sinh năm 2001 cũng đã thắng 6 trong số 8 lần tranh chấp tay đôi, đồng thời thực hiện hai pha tắc bóng và hai lần cản phá.

Dù có một trận đấu dưới sức nhưng không thể phủ nhận rằng Enzo Fernandez vẫn là cầu thủ không thể thiếu của Chelsea vào lúc này, sự có mặt của cầu thủ Argentina giúp cho tuyến giữa của The Blues trở nên cân bằng hơn. 

Pochettino thực sự thất vọng khi Reece James lại dính chấn thương. Nguồn: Onefootball