Chỉ cần 5 từ, Cole Palmer khẳng định vị thế của mình tại Chelsea

Tiền vệ Cole Palmer đã có một động thái đanh thép với các đồng đội trong tình huống gây tranh cãi vào rạng sáng nay (16/4).

Cole Palmer là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong trận đấu vào rạng sáng nay giữa Chelsea và Everton. Tiền vệ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ với một cú poker hoàn hảo vào lưới Everton, qua đó góp công lớn vào chiến thắng giòn giã 6-0 của Chelsea. Tuy nhiên, màn thể hiện đẳng cấp của cựu sao Man City lại có phần bị lu mờ bởi một tình huống đáng thất vọng của các cầu thủ Chelsea.

getpaidstockcom-661e3ed4415c7-1713258343.jpg
Palmer tỏa sáng với cú poker vào lưới Everton. Ảnh: Getty

Cụ thể, sau khi chủ nhà được hưởng quả đá phạt đền, các cầu thủ Chelsea đã tranh giành nhau thực hiện. Đầu tiên là tình huống giành giật giữa Noni Madueke và Nicolas Jackson khi cả đều tỏ ra khao khát được thực hiện, sau cùng Madueke là người "giành chiến thắng".

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây thế nhưng không lâu sau đó, Cole Palmer tiến đến và thị uy tầm ảnh hưởng của mình với câu nói "I am our penalty taker" dịch ra tiếng Việt có nghĩa là "Tôi là người thực hiện phạt đền của đội". Madueke và Jackson sau đó tỏ ra tức giận nhưng cũng không thể làm được gì hơn ngoài việc nhường lại cho Palmer.

getpaidstockcom-661e3f40bb24f-1713258390.jpg
Cầu thủ Chelsea tranh cãi vì quả phạt đền. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, khi được hỏi liệu bản thân có phải lựa chọn hàng đầu của Chelsea để thực hiện đá penalty, Palmer thẳng thắn trả lời: "À thì đúng vậy, chính là tôi."

Tình huống gây tranh cãi này đã khiến cho HLV Mauricio Pochettino tỏ ra vô cùng thất vọng. Chiến lược gia người Argentina cho biết: "Trước tiên, tôi muốn nói rõ ràng rằng mọi người đều biết, các cầu thủ biết, ban huấn luyện biết, cả câu lạc bộ đều biết, người chịu trách nhiệm đá penalty là Cole Palmer.

Thật đáng thất vọng! Tôi vô cùng buồn bực về tình hình này. Chúng tôi phàn nàn trong phòng thay đồ về hình ảnh mà đội bóng đang thể hiện. Đây là trận đấu bóng đá đêm thứ Hai và tất cả các quốc gia đều đang theo dõi trận đấu. Chúng tôi không thể thể hiện hình ảnh theo kiểu này. Thật đáng xấu hổ và tôi muốn xin lỗi những NHM bóng đá và NHM Chelsea vì điều đó là không thể chấp nhận được."

Với Palmer, cú poker có được giúp tiền vệ người Anh song hành cùng siêu sao Erling Haaland dẫn đầu danh hiệu Vua phá lưới khi cùng nhau có được 20 bàn cho đến thời điểm này của giải Ngoại hạng Anh. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Chelsea hoàn toàn có thể cậy nhờ vào sự tỏa sáng của Palmer khi giờ đây họ chỉ còn kém nhóm dự cúp Châu Âu 3 điểm, bên cạnh đó là chức vô địch FA Cup khi "The Blues" đối đầu với đội bóng cũ của Palmer là Man City tại bán kết.