Chia tay C1, Arsenal bán 4 ngôi sao gây thất vọng

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán 4 cầu thủ sau khi bị loại khỏi UEFA Champions League.

Theo Daily Mail, Arsenal sẽ mở cửa cho ít nhất bốn cầu thủ sau khi bị loại ở tứ kết UEFA Champions League. Theo đó, Pháo thủ muốn loại bỏ Eddie Nketiah, Reiss Nelson, Thomas Partey và Aaron Ramsdale ngay sau mùa giải này.

Nketiah có tương lai không chắc chắn tại Emirates, với 19 bàn sau 116 trận. Anh vào sân muộn trong trận thua 0-1 trước Bayern ở tứ kết lượt về Cúp C1 với Bayern nhưng không thể hiện được nhiều. Cầu thủ người Anh hiện đang đã thu hút được sự quan tâm từ Crystal Palace và West Ham United.

Trong khi đó, Reiss Nelson ghi được 4 bàn sau 49 lần ra sân. Câu lạc bộ Bắc London được cho là đã xác định ngôi sao Wolves - Pedro Neto là mục tiêu hàng đầu của họ nếu Nelson ra đi.

Ở vị trí thủ môn, David Raya đã củng cố vị trí số một của The Gunners khi để Aaron Ramsdale ngồi dự bị. Được biết, Newcastle và Chelsea đang theo dõi cầu thủ người Anh.

screenshot-707-1713618711.jpg
 
 
Arsenal muốn loại bỏ 4 cầu thủ sau khi bị loại khỏi Cúp C1 (Ảnh: Getty).

Arsenal cũng đang tìm kiếm một tiền đạo dày dặn kinh nghiệm. HLV Mikel Arteta bày tỏ mong muốn nâng cấp hàng công sau thất bại ở Champions League (thông qua Football London):

"Thực tế là chúng tôi không có một tiền đạo nào có thể ghi được 35 hoặc 40 bàn thắng. Vì vậy, CLB phải chấp nhận điều đó. Chúng tôi vẫn có nhiều phẩm chất khác."

Sau khi bị loại khỏi Champions League và FA Cup, Arsenal hiện đang trong cuộc đua tam mã cho chức vô địch Premier League. Họ đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với đương kim vô địch Manchester City, với sáu trận còn lại.

Liverpool đang bằng điểm với Pháo thủ, nhưng tạm đứng thứ 3 do thua về hiệu số bàn thắng bại.