Chiêm ngưỡng Pontiac GTO lột xác với gói độ siêu xe Lamborghini Aventador Roadster

Mẫu coupe thể thao đến từ Mỹ được nâng cấp với ngoại thất lấy cảm hứng từ siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster.

Trên mạng xã hội, một người chơi xe tại Texas (Mỹ) đang rao bán một chiếc Pontiac GTO đời 2006. Đặc biệt hơn, chiếc xe này được nâng cấp gói độ ngoại thất được lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster.

Pontiac GTO 1
Chiếc coupe thể thao Pontiac GTO được "lột xác" với thiết kế của mẫu siêu xe Lamborghini Aventador Roadster.

Chiếc coupe 2 cửa này được nâng cấp toàn bộ ngoại thất. Phần mui cứng quen thuộc của Pontiac GTO thế hệ thứ 5 được cắt xẻ thành phiên bản mui trần. Phần cản trước, cụm đèn pha LED cũng được mô phỏng theo siêu xe đến từ Italy.

Pontiac GTO 2
Thậm chí, chiếc xe còn sở hữu bộ cửa cắt kéo đặc trưng của thương hiệu đến từ Italy.

Đặc biệt hơn, chủ nhân chiếc xe còn nâng cấp bộ cửa cắt kéo, vốn là hình ảnh quen thuộc của những dòng siêu xe sử dụng động cơ V12 của Lamborghini. Chiếc xe cũng được bổ sung khe lấy gió ở trước hốc bánh sau quen thuộc của dòng Aventador. Phần đuôi xe được mô phỏng theo thiết kế của chiếc siêu xe, cùng với đó là sự xuất hiện của cánh gió khí động học.

Pontiac GTO 3
Chiếc xe này vẫn giữ động cơ V8 dung tích 6.0L của dòng Pontiac GTO đời 2006.

Vốn có thiết kế động cơ đặt trước, chiếc Pontiac GTO này đã được hiệu chỉnh lại thành động cơ đặt giữa, tương đồng với siêu xe Lamborghini Aventador. Thậm chí, nắp che động cơ cũng làm theo thiết kế quen thuộc của thương hiệu có trụ sở tại Sant"Agata Bolognese.

Động cơ V8 này cho ra công suất tối đa hơn 400 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm, thấp hơn nhiều so với mức 700 mã lực từ chiếc Aventador LP 700-4 Roadster.

Pontiac GTO 4
Chiếc xe có mức giá khá cao so với mặt bằng chung của dòng Pontiac GTO thế hệ thứ 5.

Hiện tại, chiếc xe đặc biệt này đang được rao bán với mức giá 35.000 USD (giá quy đổi khoảng 850 triệu đồng). Con số này cao hơn rất nhiều so với các phiên bản Pontiac GTO thế hệ thứ 5, vốn có mức giá bán lại trung bình chỉ khoảng 20.000 USD (tương đương 485 triệu đồng).