Đối với một quốc gia, một dân tộc thì văn hóa của quốc gia, dân tộc đó chính là những điều thiêng liêng, cao quý nhất. Đối với một doanh nghiệp thì văn hóa cũng mang những giá trị như thế. Văn hóa doanh nghiệp cũng đã và đang được thương hiệu Nhôm Nam Sung nỗ lực xây dựng, gìn giữ và phát triển suốt bao năm qua. Theo như TS Đoàn Văn Cường - Chủ tịch HĐTV Kiêm TGĐ Công Ty TNHH Nhôm Nam Sung chia sẻ thì văn hóa doanh nghiệp chính là “cái hồn” của thương hiệu, là giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp trụ vững trên thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay.
15 giờ trước
Toàn cảnh Hội nhập