Chiến thắng áp đảo, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng

Các khán giả theo dõi trên sóng livestream cảm thấy phấn khích, liên tục "bắn tim" trước màn trình diễn thuyết phục của các cô gái Việt Nam.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C giải bóng chuyền vô địch châu Á 2023, các cô gái Việt Nam đã không tốn quá nhiều sức lực để hạ gục Uzbekistan với tỉ số rất cách biệt.

Cũng giống như trận đấu đầu tiên với Đài Bắc Trung Hoa, các cô gái Uzbekistan gần như "chịu trận" trước thế trận tấn công mạnh mẽ của đội tuyển Việt Nam. Mặc dù đã rút bớt một số trụ cột để bảo toàn lực lượng, nhưng thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn làm chủ được thế trận.

Chứng kiến sức mạnh tuyệt đối của đội tuyển Việt Nam, các cổ động viên - những người theo dõi qua các thiết bị điện tử đã dành những "cơn mưa" lời khen, những sự thán phục đối với các cô gái của chúng ta.

ap-dao-1-1693489487.jpg
Các cô gái Việt Nam hoàn toàn chiếm lĩnh được thế trận (Ảnh: AVC)

Mục bình luận trực tiếp trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng chuyền châu Á, các cổ động viên nhà không ngừng thả biểu tượng trái tim, cup vô địch, cờ Việt Nam, 100 điểm,... và vô số những biểu tượng khác.

Ngoài ra, hầu hết các bình luận khác đều cho rằng tuyển Việt Nam "out" trình (vượt tầm trình độ) so với đội bạn.

Có người còn cho rằng, Việt Nam chơi như vậy có phần hơi "quá" với đội bạn. Thật vậy, các cô gái đến từ Trung Á gần như không có bất cứ một cơ hội nào được chơi bóng trước sức ép đến từ đội tuyển Việt Nam.

Một số cổ động viên khác đến từ Campuchia, Indonesia và cả chủ nhà Thái Lan cũng dành những mỹ từ cho màn trình diễn của đội tuyển chúng ta. 

"Việt Nam đã có sự phát triển rất tốt" - trích lời một bình luận từ một cổ động viên đến từ Thái Lan.

Một người xem đến từ Indonesia tếu táo: "Việt Nam mạnh thật nhưng chẳng qua cũng do Indonesia không tham dự giải này".

Chiến thắng trước đội tuyển Uzbekistan gần như chắc chắn mang lại tấm vé vào vòng đấu tiếp theo cho các cô gái của chúng ta. Một thắng lợi trong trận đấu còn lại với đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa sẽ đảm bảo vị trí dẫn đầu của đội tuyển Việt Nam, đồng thời giúp chúng ta tránh được những đối thủ mạnh ở vòng trong.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào 15 giờ ngày mai (1/9). Link theo dõi trận đấu của đội tuyển Việt Nam cũng như các trận đấu khác của giải sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.