Chính thức: Alexis Sanchez trở lại mái nhà xưa

Sanchez đã chính thức có bến đỗ tiếp theo mang tên Inter Milan, tiền đạo 34 tuổi sẽ quay về nơi anh đã từng thi đấu 2 năm.

Tối nay (26/8) theo giờ Việt Nam, trang chủ câu lạc bộ Inter Milan đã chính thức thông báo về sự trở lại của Alexis Sanchez, ngôi sao người Chile đã tái gia nhập câu lạc bộ sau một năm gắn bó với Olympique Marseille. Sanchez và đội bóng đến từ Italia sẽ có một bản hợp đồng có thời hạn một năm trị giá khoảng 2,8 triệu Euro cộng thêm các điều khoản bổ sung.

Trước đó cựu ngôi sao Man United đã có 2 năm gắn bó với Nerazzurri từ 2020 đến 2022 trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh gia nhập Olympique Marseille và gây ấn tượng ở League 1, Sanchez ghi được 18 bàn thắng sau 44 trận nhưng đã rời đi chỉ sau một mùa giải.

Chính thức: Alexis Sanchez trở lại mái nhà xưa 318816
Alexis Sanchez quay trở lại Inter Milan (Nguồn: Getty)

Trong quá khứ khi khoác áo Inter Milan, tiền đạo 34 tuổi đã ghi 20 bàn và cung cấp 23 pha kiến ​​​​tạo sau 109 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh đã giúp câu lạc bộ giành được Scudetto, Coppa Italia và Supercoppa Italiana. Inter luôn cho thấy mình là đội bóng chi tiêu tiết kiệm trên thị trường chuyển nhượng nhưng những bản hợp đồng của họ luôn đem đến giá trị nhất định.

Mùa bóng 2022-2023 Inter Milan đã thi đấu vô cùng xuất sắc, đội bóng của huấn luyện viên Simone Inzaghi đã về đích thứ 3 tại Serie A, không chỉ thế họ còn vào tới trận chung kết Champions League trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Man City cũng đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được một Inter Milan kiên cường.

Sanchez đã trở thành bản hợp đồng thứ 10 của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau Yann Bisseck, Yann Sommer, Davide Frattesi, Marcus Thuram, Juan Cuadrado, Carlos Augusto, Emil Audero, Raffaele Di Gennaro và Marko Arnautovic. Tiếp tục là một cuộc thay máu sau một mùa bóng. Hãy cùng chờ xem với những nhân tố mới đội bóng giàu thành tích nước Ý sẽ cho người hâm mộ thấy những gì.

Inter Milan vs Fiorentina (Nguồn: Dugout)