CHÍNH THỨC: Barca ký hợp đồng với ngôi sao có điều khoản giải phóng 500 triệu Euro

Câu lạc bộ Barcelona tiếp tục có những động thái để giữ chân tài năng trẻ của mình, mới đây nhất ngôi sao Pau Cubarsi đã có hợp đồng mới tới năm 2027.

Barcelona đã xác nhận rằng Pau Cubarsi đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ có thời hạn đến năm 2027. Thỏa thuận này đã cài vào ​​điều khoản mua đứt của hậu vệ này tăng từ 10 triệu Euro lên 500 triệu Euro.

Barca đưa ra tuyên bố chính thức sau đây:  “FC Barcelona và Pau Cubarsí đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng của trung vệ này với câu lạc bộ đến ngày 30 tháng 6 năm 2027. Điều khoản mua đứt cầu thủ này được ấn định ở mức 500 triệu Euro."

“Pau Cubarsi này đã đặt bút ký vào sáng thứ Năm (9/5) tại một sự kiện cũng có sự tham dự của chủ tịch FC Barcelona Joan Laporta; phó chủ tịch thứ nhất Rafa Yuste; giám đốc phụ trách bóng đá trẻ Joan Soler; và giám đốc thể thao Anderson Luis de Souza “Deco”.

gnilhqqwaaayyii-1715257562.jpg
Pau Cubarsi ký hợp đồng với Barca tới năm 2027 (Nguồn: Internet)

Pau Cubarsi nổi bật với phong cách thi đấu ổn định và tự tin. Anh có khả năng phòng ngự tốt, luôn sẵn sàng ngăn chặn các cuộc tấn công của đối phương với sự dũng cảm và quyết đoán. Pau Cubarsi cũng được đánh giá cao về khả năng đọc trận đấu, giúp anh có thể cắt ngang các pha bóng nguy hiểm và phá vỡ lối chơi của đối thủ.

Về mặt kỹ thuật, Pau Cubarsi có kỹ năng chuyền bóng chính xác và an toàn, giúp anh giữ bóng và khôi phục trật tự cho đội nhà trong các tình huống bị đối phương gây sức ép. Anh cũng có khả năng tham gia vào các pha tấn công.

Thỏa thuận mới là phần thưởng cho một mùa giải tuyệt vời của Cubarsi. Cầu thủ thiếu niên này đã xuất sắc góp mặt vào đội một và trở thành một cầu thủ thường xuyên thi đấu trung tâm hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan.

Cubarsi đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường và cũng được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha, ra mắt vào tháng 3 trước Colombia.

Các cầu thủ Barca tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)