CHÍNH THỨC: Liverpool công bố tân binh đầu tiên thời Arne Slot

Trang chủ của Liverpool thông báo rằng câu lạc bộ đã ký hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Mùa giải 2023/24 đang ở giai đoạn nước rút với những vòng đấu cuối cùng đã ở ngay trước mắt.

Rõ ràng, thị trường chuyển nhượng hè 2024 chưa mở cửa, nhưng các ông lớn châu Âu đã bắt đầu những động thái chuyển nhượng mạnh mẽ hơn, thậm chí là chốt những hợp đồng đầu tiên.

Trong đó có Liverpool, câu lạc bộ được dự đoán sẽ vung tay mạnh chi tại phiên chợ hè này, với cuộc đại tu lớn từ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của câu lạc bộ.

Mới nhất, trang chủ của Liverpool thông báo rằng câu lạc bộ đã ký hợp đồng chính thức, hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Keyrol Figueroa.

Tiền đạo 17 tuổi gia nhập The Kop ở cấp độ U14 và là tay săn bàn xuất sắc trong suốt thời gian ở Học viện.

CHÍNH THỨC: Liverpool công bố tân binh đầu tiên thời Arne Slot 458401
Keyrol Figueroa là cầu thủ trẻ trưởng thành từ Học viên Liverpool và anh mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Ảnh: Liverpool Index.

Figueroa gần đây đã đánh dấu sự hồi phục sau chấn thương bằng bàn thắng vào sân từ băng ghế dự bị trong trận lượt về cho đội U18 gặp Wolverhampton Wanderers.

Là tuyển thủ trẻ Hoa Kỳ, Figueroa cũng đã ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế khi ghi 7 bàn giúp đất nước của mình lọt vào trận chung kết Giải vô địch U17 CONCACAF năm 2023.

Anh ấy cũng đã chơi ở World Cup U17 năm ngoái, nơi Hoa Kỳ thua Đức ở vòng 16 đội.

Ngoài ra, Figueroa là con trai của cựu hậu vệ Wigan và Honduras, Maynor Figueroa - một biểu tượng của bóng đá đất nước Honduras.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia và nhà báo thân Liverpool, bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool dưới thời huấn luyện viên mới Arne Slot vẫn là một thành viên của học viện, điều đó chứng tỏ rằng kế hoạch làm bóng đá của đội chủ sân Anfield sẽ không có nhiều thay đổi và quá khác biệt ở khía cạnh quản lý và chuyển nhượng trong thời đại hậu Jurgen Klopp, với chủ chốt là Michael Edwards.