CHÍNH THỨC: Ngôi sao Man City nhận án phạt

Ngôi sao của Manchester City, Jack Grealish đã bị tòa án phạt sau khi anh thừa nhận chạy quá tốc độ trên chiếc Range Rover trị giá 100.000 Bảng của mình.

Tờ Mirror đưa tin, Jack Grealish đã bị camera di động ghi lại khi lái chiếc xe ở tốc độ vượt quá quy định ở Wythall ở Worcestershire vào tháng 7 năm ngoái. Cầu thủ người Anh không xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Worcester sáng nay (8/5) nhưng luật sư của anh đã thay mặt anh nhận tội.

Luật sư John Dye cũng cho biết ông đã được Grealish “chỉ thị xin lỗi”. Tiền đạo của Man City cũng phải đối mặt với cáo buộc không cung cấp thông tin liên quan đến danh tính người lái xe, nhưng các công tố viên đã yêu cầu hủy bỏ cáo buộc sau khi Jack nhận tội vi phạm tốc độ.

Theo đó, ngôi sao 28 tuổi đã bị phạt 666 Bảng và dính 5 điểm lỗi. Jack cũng được lệnh phải trả chi phí truy tố là 110 Bảng Anh và phụ phí nạn nhân là 266 Bảng Anh, khiến anh phải chịu tổng số tiền phạt là 1.042 Bảng Anh.

screenshot-732-1715166037.jpg
 
 
Jack nhận án phạt vì lái xe quá tốc độ (Ảnh: GOAL).

Vào năm 2020, jack Grealish bị cấm lái xe trong 9 tháng và bị phạt 82.499 Bảng vì hai tội lái xe bất cẩn. Hành vi phạm tội đầu tiên xảy ra trong thời gian phong tỏa vì Covid của Vương quốc Anh.

Jack Grealish kiếm được 270.000 Bảng mỗi tuần tại Man City và được nhiều nhà tài trợ săn đón.

Anh  có những hợp đồng chứng thực béo bở với nhà sản xuất trang phục Puma, một hợp đồng trị giá 7 con số được cho là với Gucci và gần đây đã trở thành đại sứ cho Pepsi, cũng có giá trị ước tính lên tới 7 con số.

Các nhà phân tích tài chính dự đoán rằng Jack sẽ kiếm được hơn 100 triệu Bảng khi bước sang tuổi 30.

Nhưng cầu thủ này đã gặp khó khăn trên sân, khi gây thất vọng trong màu áo Man City ở mùa giải này, anh chỉ ghi được 3 bàn thắng và có 10 lần đá chính ở Premier League - với số lần ra sân từ băng ghế dự bị bằng với con số đó.

Pep Guardiola ca ngợi vai trò của Foden và Học viện Man City trong thành công của câu lạc bộ (Nguồn: OneFootball).