CHÍNH THỨC: Sao Chelsea đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Ngoại hạng Anh

Với màn trình diễn chói sáng, tiền Cole Palmer của Chelsea đã được vinh danh xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư ở Ngoại hạng Anh.

Trong 4 lần ra sân, Cole Palmer đã dẫn đầu giải đấu với thành tích ghi 7 bàn thắng cho Chelsea, cùng với 1 kiến tạo, qua đó được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư tại Premier League. Với danh hiệu này, cầu thủ người Anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea giành được giải thưởng này trong 6 năm, kể từ Eden Hazard vào tháng 9 năm 2018.

Trong màn trình diễn nổi bật này, Palmer đã lập hattrick trong chiến thắng cảm xúc 4-3 của Chelsea trước Man Utd, và ghi thêm 4 bàn nữa trong chiến thắng 6-0 trước Everton. Cựu sao Man City còn trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn trong bảy trận liên tiếp trên sân nhà tại Premier League, và cũng là người lập hattrick nhanh nhất trong lịch sử Chelsea khi chỉ cần 29 phút sau tiếng còi khai cuộc trước Everton để hoàn thành thành tích nói trên.

CHÍNH THỨC: Sao Chelsea đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Ngoại hạng Anh 460016
Palmer giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư NHA. Ảnh: X

Tính rộng trên mọi đấu trường, Cole Palmer đã có được 23 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo, trong đó có tới 21 pha lập công tại Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ có bàn thắng nhiều nhất ở mùa này, và chỉ chịu xếp sau "quái vật" Erling Haaland. Đáng nói, vị trí của cầu thủ người Anh là ở hàng tiền vệ, nơi không được đánh giá quá cao về khả năng săn bàn. Điều đó chứng tỏ những gì Palmer đóng góp cho Chelsea trong mùa giải này là lớn như thế nào, bất chấp việc "The Blues" không có được thành tích tốt.

Chelsea hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 54 điểm, và đây là một vị trí có thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được cơ hội tham dự đấu trường Châu Âu ở mùa giải sau. Tuy nhiên, để cụ thể hóa cơ hội này, đoàn quân của HLV Mouricio Pochettino cần phải tối đa hóa điểm số ở 3 trận đấu cuối cùng ở mùa giải này, và Palmer chính là hạt nhân quan trọng nhất trong việc giúp Chelsea có được thành công.

CHÍNH THỨC: Sao Chelsea đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Ngoại hạng Anh 460017
HLV Sean Dyches của Everton giành giải HLV xuất sắc nhất tháng. Ảnh: X

Ngoài danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất được vinh danh, hạng mục Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng Tư đã thuộc về HLV Sean Dyches của Everton. Chiến lược gia người Anh đã cùng Everton giành được 4 chiến thắng, bao gồm chiến thắng quan trọng trong trận derby vùng Merseyside, và một trận hòa trong sáu trận đấu của họ trong tháng, qua đó chính thức trụ hạng thành công tại Premier League thêm một mùa giải nữa.