CHÍNH THỨC: Xabi Alonso bị cấm chỉ đạo trận gặp Frankfurt

Huấn luyện viên trưởng của Bayer Leverkusen vừa bị cấm chỉ đạo trong trận đấu ngày mai với Frankfurt tại vòng 32 Bundesliga.

Bayer Leverkusen vẫn đang chứng tỏ được rất nhiều điều trong mùa giải 2023/24 này, cùng chuỗi bất bại đi vào lịch sử của Bundesliga.

Có được thành tích tuyệt vời đó là công rất lớn của huấn luyện viên Xabi Alonso, chiến lược gia trẻ tuổi đang ngày một khẳng định tên tuổi của mình trong giới huấn luyện tại Lục địa già.

Xabi Alonso được biết đến là tài năng, nhiệt huyết bậc nhất trong lớp huấn luyện viên trẻ của bóng đá thế giới hiện tại. Và cũng chính sự nhiệt huyết và cháy hết mình đó mà chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã phải nhận án phạt từ Bundesliga.

Cụ thể, Xabi Alonso vừa mới chính thức nhận lệnh cấm chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo của Bayer Leverkusen với Frankfurt tại vòng 32 Bundesliga, chuyến làm khách đến sân Deutsche Bank Park được dự đoán đầy khó khăn của đối thủ.

CHÍNH THỨC: Xabi Alonso bị cấm chỉ đạo trận gặp Frankfurt 456419
Xabi Alonso và trợ lý của mình. Ảnh: Euro Sports.

Được biết, theo cập nhật mới nhất từ Leverkusen thì trợ lý của ông, Sebastian Parrilla sẽ làm thay nhiệm vụ trên đường pitch trận này, người cũng đã làm việc tại Real Madrid thời điểm trước đây cùng Xabi Alonso.

Đáng chú ý, án cấm này của Alonso khiến nhiều cổ động viên đội chủ sân BayArena cảm thấy lo lắng, với việc Leverkusen chỉ còn cách đĩa vàng đầu tiên trong lịch sử Bundesliga 3 vòng đấu nữa (tính cả trận đấu với Frankfurt).

Tuy nhiên, quyết định được đưa ra và không thể khác được, Leverkusen sẽ cần vượt lên chính mình và tin tưởng vào tài năng của Sebastian Parrilla, để tiếp tục hướng về thành tích siêu khủng ở phía trước.