Chính thức: Xác định cặp bán kết cúp C1 đầu tiên

Rạng sáng nay 2 trận đấu tứ kết lượt về cúp C1 đã kết thúc đầy kịch tính, qua đó cũng đã lộ diện cặp đấu bán kết C1 đầu tiên mùa giải 2023/24.

Rạng sáng nay (17/4) hai trận đấu tứ kết lượt về C1 đã diễn ra rất hấp dẫn. Borussia Dortmund lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2013 sau chiến thắng chung cuộc 5-4 đầy gay cấn trước Atletico Madrid.

Cùng chung cảnh ngộ với Atletico là Barcelona, PSG một lần nữa gieo sầu cho gã khổng lồ Tây Ban Nha. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Barca đã phải nhận thất bại đầy cay đắng trước đại diện nước Pháp.

Sau khi kết quả của các trận tứ kết UEFA Champions League mùa giải 2023/24 đã được xác định, cặp bán kết đầu tiên được xác định là Paris Saint-Germain (PSG) đối đầu với Borussia Dortmund. Dưới đây là chi tiết về các trận đấu này:

  • Lượt đi: Borussia Dortmund sẽ là đội chủ nhà trong trận lượt về, được tổ chức tại Signal Iduna Park ở Dortmund. 
  • Lượt về: PSG sẽ là đội chủ nhà tiếp đón Borussia Dortmund tại Parc des Princes ở Paris.

Các trận lượt đi của vòng bán kết 2 giữa Dortmund vs PSG sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 30 tháng 4 năm 2024, và các trận lượt về sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 8 tháng 5 năm 2024.

2-1713325651.jpg
PSG lại tái đấu Dortmund lại Champions League 2023/24 (Nguồn: Internet)

Đây hứa hẹn sẽ là hai trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn giữa hai trong số các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, với nhiều ngôi sao sáng giá trên sân cỏ.

PSG và Dortmund đều có lối chơi tấn công rực rỡ và đã thể hiện phong độ cao trong mùa giải này, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn bóng đá đỉnh cao.