Chờ ngày Mbappe chào sân, Real Madrid đón luôn tin vui từ tân binh số 1

Jude Bellingham đang có những dấu hiệu lạc quan trong quá trình hồi phục sau chấn thương mắt cá chân, Real Madrid cũng ấn định ngày cầu thủ này có thể trở lại thi đấu.

Theo Marca , tiền vệ Jude Bellingham được cho là sẽ phục hồi chấn thương trước hạn so với những dự báo trước đó. Cầu thủ sinh năm 2003 đã hoàn thành các bài tập trong quá trình phục hồi chức năng và chỉ còn vài ngày nữa là có thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội.

Trước đó, tuyển thủ người Anh đã gặp phải một pha va chạm đáng tiếc trong cuộc đụng độ với Girona vào ngày 10 tháng 2 thuộc khuôn khổ La Liga. Dù Bellingham đã có cho mình hai bàn thắng trong trận đấu đó nhưng bị buộc phải rời sân sau chưa đầy một giờ và sau đó phải ngồi ngoài các trận đấu ở La Liga và Champions League sau đó.

methode-sundaytimes-prod-web-bin-6df0eed8-5a2b-11ee-a2f0-395ea69e16d7-1708683315.jpg
Bellingham phục hồi chấn thương nhanh hơn dự kiến.

Dù được cho là đã hồi phục chấn thương mắt cá nhưng chắc chắn vẫn còn đó nỗi lo về thể lực. HLV Carlo Ancelotti sẽ không vội vã trở lại. Thời điểm người hâm mộ kỳ vọng Bellingham hoàn toàn hồi phục và trở lại là đối đầu với Valencia tại Mestalla vào ngày 2/3.

Nếu Bellingham trở lại thi đấu trong trận đấu đó, tiền vệ người Anh cũng gần như sẽ góp mặt ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League với RB Leipzig tại Santiago Bernabeu vào ngày 6 tháng 3. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có lợi thế dẫn trước với tỷ số sít sao 1-0 và nắm nhiều lợi thế để lọt vào vòng đấu tiếp theo khi được trở về sân nhà Bernabeu.

Sự trở lại của Bellingham lúc này là vô cùng quan trọng đối với Real Madrid bởi tân binh trị giá 103 triệu Bảng đang có màn thể hiện trên kỳ vọng và là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ thống hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Người hâm mộ giờ đây đang vô cùng kỳ vọng về việc thương vụ Kylian Mbappe hoàn tất, khi đó bộ đôi Bellingham - Mbappe - Vinicius hứa hẹn sẽ khiến cả châu Âu phải khiếp sợ.

Brahim Diaz tại Champions League. Nguồn: Onefootball