Chủ bán tải Tesla Cybertruck ‘tái mặt’ vì xe mắc kẹt trên bãi biển nhiều giờ đồng hồ

Chủ nhân chiếc bán tải Tesla Cybertruck đã không nhận ra rằng khối lượng của pin đã khiến xe không thể tiếp tục di chuyển.

Bán tải điện Tesla Cybertruck mắc kẹt trên bãi biển tại Mỹ

Các phương tiện với hình dạng và kích cỡ đặc biệt vốn thường xuyên rơi vào tình trạng bị mắc kẹt trên bãi biển. Tuy nhiên, khi chiếc xe trong câu chuyện là chiếc Tesla Cybertruck được cho là cực kỳ thực dụng, sự quan tâm tới vụ việc càng trở nên lớn hơn. 

Tình huống này đã diễn ra tại một bãi biển ở bang Massachusetts (Mỹ).

GMmsco1WQAAUUsC
 

Các báo cáo từ hiện trường cho thấy chiếc Tesla màu bạc này là chiếc Cybertruck đầu tiên đến đảo Massachusetts kể từ khi bắt đầu sản xuất vào cuối năm ngoái. Một số người trong cộng đồng đã nhìn thấy nó vài ngày trước vụ việc, và sau đó nó đã không còn xuất hiện quanh khu vực. Đó là điều dĩ nhiên vì chiếc xe đã bị mắc kẹt trên bãi biển ở Eel Point, phía tây của đảo Nantucket (Massachusetts, Mỹ). 

GMmscoyXsAA8C_M
 

Theo Nantucket Current, chủ sở hữu là “người mới lái, lần đầu mắc phải những sai lầm cơ bản." Các bức ảnh cho thấy xe đã di chuyển được khoảng 1 mét theo mỗi hướng khi tài xế cố gắng giải phóng nó khỏi cát. Báo cáo từ truyền thông địa phương cho biết một công ty cứu hộ giao thông đã giải cứu nó khỏi bãi biển.

GMmDnnRWMAAnHyY
Chủ chiếc Tesla Cybertruck khiến người dân địa phương phẫn nộ khi đỗ xe ngay trên đường dành cho người đi bộ.

Một số cư dân trong thị trấn hài hước gọi đây là “quả báo” với chủ sở hữu. Những bức ảnh của cùng chiếc Cybertruck này ở thời điểm chưa “mắc cạn” cho thấy nó đã đậu ở những nơi không nên đậu. Trong một bức ảnh, nó đậu trên phần đường dành cho người đi bộ và trong bức khác, nó chiếm tới bốn chỗ đậu xe. Không ai thích một người đậu xe như thể họ có quyền được đối xử đặc biệt với phương tiện của mình.

Người dùng nên chú ý điều gì khi điều khiển ô tô trên địa hình cát?

Vụ mắc kẹt của chiếc Tesla Cybertruck là một trải nghiệm và bài học tuyệt vời cho bất kỳ ai quan tâm đến việc lái xe trên cát.Dẫn động bốn bánh và một bộ lốp off-road không phải là tất cả những gì cần thiết. Trong trường hợp này, việc xì bớt hơi trong lốp để tạo ra một bề mặt tiếp xúc rộng hơn sẽ có ích.

Ngoài ra, người dùng cũng nên tận dụng công nghệ có sẵn trong xe để xử lý các tình huống như thế này. Ví dụ, sử dụng chế độ Đường địa hình hoặc, trong trường hợp này, có thể là chế độ Giải cứu khi mọi thứ trở nên khó cứu vãn.