Chủ tịch UFC lên tiếng, ngày trở lại của McGregor chỉ là 'cú lừa'?

Chủ tịch UFC là Dana White mới đây đã chính thức lên tiếng về bài đăng của Conor McGregor về việc sẽ trở lại vào cuối năm nay.

Vào Chủ nhật tuần trước, 'The Notorious MMA' Conor McGregor đã đăng một ảnh chụp màn hình được cho là lấy từ trang web chính thức của UFC với ẩn ý sẽ xuất hiện trong trận đấu với Michael Chandler vào ngày 16 tháng 12. Điều này khiến cho các cổ động viên vô cùng tò mò nhưng cũng rất mong chờ.

Dù vậy, theo chủ tịch UFC Dana White thì đó chỉ là thông tin giả và người hâm mộ đã bị McGregor lừa một vố.

mma-1693477898.jpg
 
 
Dana White thông báo rằng thông tin trên bài post của McGregor là giả. Nguồn: Twitter

'Tôi không biết vì sao McGregor lại có được bức ảnh đó, thế nhưng chắc chắn nó không phải của Fight Pass (web chính thức của UFC). Đội ngũ kĩ thuật nói rằng đó là AI, nó không có thật. Mọi thông tin chính thức tới từ các trận đấu của UFC sẽ được thông báo trên cả Instagram nữa.'

Dù thông tin trên trang cá nhân của McGregor không phải là thật nhưng Dana White vẫn đang bỏ ngỏ khả năng sẽ trở lại của võ sĩ người Ireland, biết đâu đó trong tương lai sẽ lại có một cú 'plot twist' khác. 'Tôi không biết nữa, mọi thứ sẽ chỉ có thể được quyết định bởi thời gian mà thôi.' - vị chủ tịch UFC chia sẻ trên Contender Series.

ireland-1693477920.jpg
 
 
McGregor xuất hiện trong trận đấu quyền anh giữa Anthony Joshua và Robert Helenius ngày 12/8. Nguồn: Getty

McGregor đã không thi đấu kể từ khi bị gãy chân trong trận đấu với Dustin Poirier tại UFC 264 vào năm 2021, nhưng hiện tại anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng đối đầu với Michael Chandler. Trước đó, võ sĩ người Ireland đã đăng tải lên trang cá nhân Twitter của mình rằng UFC đã không cho anh ra sân dù hoàn toàn đảm bảo mọi điều kiện để thượng đài.

Đương nhiên, việc trở lại thi đấu đối với McGregor chỉ còn là vấn đề thời gian. Song nhiều khả năng người hâm mộ sẽ phải chờ tới ít nhất là đầu năm 2024 mới có thể được chứng kiến võ sĩ 'lắm tài nhiều tật' này thi đấu.