Chuyên gia thông cảm với Antony sau màn ăn mừng gây tranh cãi

Cựu cầu thủ Paul Merson đã thể hiện sự thông cảm với tiền đạo Antony sau màn ăn mừng gây tranh cãi của cầu thủ chạy cánh Man United trước Coventry City.

Sau khi Rasmus Hojlund thực hiện thành công quả penalty quyết định giúp Man Utd giành chiến thắng nghẹt thở trong loạt sút luân lưu tại bán kết FA Cup, Antony đã có hành động khiêu khích các cầu thủ Coventry. Tiền đạo người Brazil đã có hành động đưa tay lên vành tai hướng về phía đối thủ đang thi đấu ở giải Hạng nhất.

Cựu sao Ajax sau đó đã phải nhận về vô vàn sự chỉ trích tới từ các CĐV cũng như các chuyên gia về hành vi nói trên. Antony đã lên mạng xã hội để giải thích về hành động ăn mừng của mình. Antony tuyên bố rằng mình đang "bảo vệ câu lạc bộ" sau cách các cầu thủ Coventry đối xử với người hâm mộ Man Utd. Ten Hag cũng cho rằng cầu thủ người Brazil đã bị khiêu khích.

gl24cb6xgaa0hhn-1713949818.jpg
Antony giải thích lý do ăn mừng trước các cầu thủ Coventry. Ảnh: X

Chứng kiến toàn cảnh câu chuyện trên, cựu cầu thủ Paul Merson đã chia sẻ quan điểm về tình huống này. Ông ca ngợi hành động bắt tay các cầu thủ Coventry của Harry Maguire, đồng thời cũng lên tiếng bảo vệ Antony. Cựu cầu thủ Arsenal tin rằng cảm xúc của cầu thủ người Brazil có thể đã dâng cao sau khi lọt vào trận chung kết quan trọng.

Paul Merson chia sẻ: "Các cầu thủ Man Utd đã cho thấy phản ứng trái ngược khi Rasmus Hojlund ghi bàn thắng penalty ấn định chiến thắng. Harry Maguire thì lịch sự, Antony thì không, nhưng tôi không chỉ trích cậu ấy. Có lẽ khi còn là một đứa trẻ ở Brazil, Antony đã lớn lên với ước mơ được chơi trong trận chung kết lớn ở Wembley. Vì vậy, cảm xúc của cậu ấy có thể đã lấn át."

23h30-2024-04-24t160900991-1713949755.jpg
Antony thể hiện hành vi không đẹp trước các cầu thủ Coventry. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Merson cũng đưa ra dự đoán cho trận đấu tiếp theo của "Quỷ đỏ" trên sân nhà tiếp đón Sheffield United. Mặc dù chỉ trích màn trình diễn của đoàn quân Ten Hag trước Coventry, ông dự đoán Man Utd sẽ giành chiến thắng 3-0 trước Sheffield United đang gặp khó khăn.

Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: "Man Utd bằng cách nào đó sẽ giành chiến thắng, một kết quả khác giúp họ duy trì vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều gì đó cần phải thay đổi ở đội bóng này. Màn trình diễn của họ trước Coventry là vô cùng tệ hại - họ không có lý do bào chữa cho việc đi tiếp vào chung kết FA Cup nhờ loạt penalty. Sheffield United đang trên đà xuống hạng và gần như buông xuôi trước Burnley, vì vậy tôi không nghĩ họ có cơ hội nào ở Old Trafford. 3-0 cho Man Utd."

Trận đấu giữa Man Utd và Sheffield sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (25/4).