Chuyên gia tiên tri Messi sắp giúp Inter Miami lập lỷ lục mọi thời đại

Mới đây, chuyên gia bóng đá Matt Doyle bất ngờ đưa ra lời tiên đoán về kỷ lục mà Messi có thể xô đổ trong thời gian tới.

Lionel Messi đã cho thấy phong độ bùng nổ kể từ khi bình phục chấn thương. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn và kiến tạo tại MLS, liên tục phá vỡ các kỷ lục mới mỗi khi anh ra sân. 

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong tuần qua là màn trình diễn của Messi trong chiến thắng 6-2 của Inter Miami trước New York Red Bulls. Tại đây, anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử MLS có 5 pha kiến tạo trong một trận đấu, bên cạnh việc ghi một bàn thắng cho đội nhà.

downloaderla-663c993ae904b-1715247522.jpg
Messi đang không thể ngăn cản trong màu áo Inter Miami

Sau trận đấu này, Messi cũng được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 12 lần thứ 3 liên tiếp. Qua đó, siêu sao người Argentina Messi chính thức sánh ngang với thành tích do đồng đội cũ ở Barcelona là Henry thiết lập trong thời gian khoác áo Red Bulls vào năm 2012.

Trên chương trình MLS Extratime, chuyên gia Matt Doyle đã bày tỏ niềm tin mạnh mẽ vào khả năng bứt phá của Lionel Messi. Ông khẳng định: "Tôi tin tưởng 70% rằng Messi sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một trận đấu trong năm nay, với 7 bàn thắng."

Bên cạnh đó, Doyle cũng tin tưởng vào tiềm năng của Inter Miami. Ông dự đoán: "Có khả năng cao Inter Miami sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một trận đấu MLS, với 8 bàn thắng."

downloaderla-663c9987d2d14-1715247556.jpg
Doyle dự đoán Messi và Inter Miami còn thăng hoa hơn nữa

Với phong độ bùng nổ hiện tại của Messi, lời tiên đoán của Matt Doyle hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt là khi ở những vòng đấu tới, Inter Miami chỉ phải gặp các đội bóng có thứ hạng thấp hơn. 

Bên cạnh đó, với việc giải đấu Copa America đang đến gần, Inter Miami càng mong muốn Messi có thể bay cao để giúp đội bóng củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, trước khi anh nghỉ thi đấu vào tháng 6 và tháng 7 để trở về phục vụ ĐTQG Argentina.