Chuyển nhượng 1/12: 'Ông lớn' gia nhập cuộc đua Mbappe, MU lên kế hoạch 160 triệu Bảng

'Ông lớn' Ngoại hạng Anh gia nhập cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe hay MU dồn 160 triệu Bảng chiêu mộ 2 tân binh sẽ là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 1/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/12

Cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe có ứng viên mới toanh

Theo Sport Record, Arsenal đang bắt đầu có những động thái để ký hợp đồng với Kylian Mbappe trong thời điểm hợp đồng của chân sút sinh năm 1998 với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên họ sẽ phải vướng vào sự cạnh tranh với 3 đội bóng lớn là Real Madrid, Liverpool và Man United. Những đội bóng này đã theo đuổi Mbappe từ rất lâu khiến cho Arsenal sẽ không có được thế thượng phong trong cuộc đua này.

kylianm-1701408589.jpg
Arsenal gia nhập cuộc đua Kylian Mbappe. Nguồn: Getty

MU bạo chi cho bộ đôi người Bồ Đào Nha

Manchester United sẵn sàng chiêu mộ bộ đôi Benfica Joao Neves và Antonio Silva vào năm 2024 nhưng nhiều khả năng họ sẽ phải chồng đủ tổng cộng 160 triệu Bảng để có được cặp tuyển thủ Bồ Đào Nha. Đây đều là những sự bổ sung chất lượng cho tuyến phòng ngự cũng như tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.

tenhagg-1701408609.jpg
MU sẽ phải bỏ ra 160 triệu Bảng cho 2 bom tấn. Nguồn: Getty

Barcelona thuyết phục Man City nhả người với giá rẻ

Barcelona hy vọng sẽ mua đứt Joao Cancelo vào mùa giải tới, khi đó bản hợp đồng sẽ được kéo dài tới năm 2025. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải thuyết phục Manchester City hạ giá ít nhất là không dưới 50 triệu Euro. Cancelo vẫn đang tỏ ra ăn khớp với lối chơi của đội chủ sân Nou Camp và HLV Xavi cũng hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này.

Fulham tiếp tục làm khó Bayern thương vụ Palhinha

Fulham được cho là không sẵn sàng hạ giá yêu cầu đối với Joao Palhinha trước sự quan tâm của Bayern Munich. Đội bóng nước Anh muốn ít nhất 57 triệu Bảng sau khi đã gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Tottenham giữ lại 2 cầu thủ

Sau chấn thương của Rodrigo Bentancur, Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ từ chối mọi sự quan tâm đến bộ đôi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg và Oliver Skipp vào tháng 1 năm sau.

Mbappé & PSG tăng cường chuẩn bị trước trận gặp Newcastle. Nguồn: Onefootball