Chuyển nhượng 27/11: Chelsea chốt vua dội bom, De Gea có bến đỗ 'thân tín' Liverpool?

Chelsea chốt mục tiêu tiền đạo cắm hay David De Gea có bến đỗ đầy bất ngờ tại Ả Rập là một trong những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 27/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/11

Chelsea chốt Victor Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng số 1

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã xác định tiền đạo Victor Osimhen chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Bản thân tiền đạo người Nigeria cũng tỏ rõ ý định muốn rời đi. Phía Napoli vẫn có ý định giữ chân Osimhen nhưng trước sự chèo kéo của Chelsea kèm theo áp lực cầu thủ này chỉ còn 18 tháng là hết hạn hợp đồng, ban lãnh đạo đội bóng nước Ý sẽ phải đưa ra quyết định.

osim-1701060109.jpeg
Osimhen là mục tiêu số 1 của Chelsea vào lúc này. Nguồn: Getty

David De Gea được Al Ettifaq để ý

David De Gea kể từ khi rời Man United vẫn chưa có được bến đỗ mới cho mình, điều này khiến cho các đội bóng lớn đều muốn có sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha. Theo The Sun, Al Ettifaq muốn chiêu mộ De Gea, đây là đội bóng có 2 biểu tượng của Liverpool là Steven Gerrard và Jordan Henderson.

de-gea-1701060136.jpg
David De Gea đang được Al Ettifaq của Steven Gerrard quan tâm. Nguồn: Getty

Wolves để mắt tới Aaron Ramsdale

Wolves đang để mắt tới Aaron Ramsdale theo một hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, điều này là để chuẩn bị cho trường hợp thủ thành Jose Sa đang trên đường chuyển tới Saudi Pro League. Trong bối cảnh HLV Mikel Arteta có xu hướng ưu tiên thủ thành David Raya, không khó hiểu với phương án ra đi của Ramsdale.

Real Madrid từng muốn ký hợp đồng với Mauro Icardi

Theo The Athletic, BLĐ Real Madrid từng gặp người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi để đàm phán nhưng thương vụ sau đó đã đổ bể. Lý do được biết là bởi cựu đội trưởng Inter đã gặp chấn thương khi đó và không chắc sẽ duy trì được phong độ sau khi hồi phục.

Newcastle tìm người thay thế Sandro Tonali

Newcastle United nhiều khả năng sẽ tìm kiếm người thay thế tiền vệ Sandro Tonali bị treo giò. Theo Telegraph, đó sẽ là một bản hợp đồng ở cho mượn và mức lương vừa phải mà thôi.

Năm 2021 tuyệt vời dành cho Victor Osimhen tại Napoli. Nguồn: Onefootball