Chuyển nhượng MU 10/5: Mourinho sẵn sàng thay Ten Hag; Chào mừng song sát Sancho-Greenwood trở lại!

Jose Mourinho muốn tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ một lần nữa; Xác định vụ Sancho vs Greenwood... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 10/5.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/5

Mourinho sẵn sàng làm lại với MU

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Mourinho đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Man United một lần nữa - sau khi chia tay Quỷ đỏ vào tháng 12 năm 2018.

Theo nguồn tin trên, "người đặc biệt" rất muốn có cơ hội thứ hai tại Old Trafford và có mối quan hệ tốt với chủ sở hữu thiểu số của Quỷ đỏ - Sir Jim Ratcliffe, nhưng điều đó có thể chưa đủ để mang lại cho HLV người Bồ Đào Nha một công việc mới sau khi bị AS Roma sa thải vào tháng Giêng.

Lý do là bởi Sir Jim Ratcliffe hiện đang không coi Mourinho là sự lựa chọn khả thi trên băng ghế huấn luyện của đội.

screenshot-803-1715306701.jpg
 
 
Mourinho sẵn sàng dẫn dắt MU (Ảnh: Getty).

MU muốn cả Sancho lẫn Greenwood

Theo Daily Mail, Man United vẫn chưa muốn bán bộ đôi hiện đang cho mượn là Sancho và Greenwood. Trong bối cảnh Ten Hag có thể bị sa thải, BLĐ Quỷ đỏ vẫn muốn giữ cả hai cầu thủ ở lại và chờ xem có phù hợp với triết lý của HLV mới hay không.

screenshot-804-1715306715.jpg
 
 
MU vẫn chưa vội bán Greenwood và Sancho (Ảnh: Metro).

Man Utd muốn chiêu mộ Neves, trong khi Casemiro chuẩn bị tới Saudi

Manchester United được cho là đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao Joao Neves của Benfica vào mùa hè này, khi Casemiro chuẩn bị chuyển đến Saudi Pro League.

Theo Record Portugal, người được Man Utd lựa chọn thay thế Casemiro là Neves, cầu thủ vừa có mùa giải đột phá cùng Benfica và được CLB Bồ Đào Nha cũng như các nhân viên của Ratcliffe đánh giá rất cao. Theo đó, Man Utd có thể đưa ra số tiền hơn 100 triệu Euro cho thương vụ này.

Van Nistelrooy tiết lộ kế hoạch cho vai trò huấn luyện tiếp theo

Huyền thoại của Manchester United, Ruud van Nistelrooy đã tiết lộ mong muốn trở lại công việc huấn luyện, mặc dù ưu tiên của anh không phải là chuyển đến Anh.

Van Nistelrooy nói với AS: "Tôi thực sự muốn làm việc ở Tây Ban Nha và đã nói chuyện với các câu lạc bộ tại đây."

Man Utd phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Spurs vụ Branthwaite

Theo The Evening Standard, Manchester United và Tottenham chuẩn bị cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng để giành chữ ký của hậu vệ Jarrad Branthwaite từ Everton.

Hậu vệ người Anh còn hợp đồng với Toffees đến năm 2027 và vẫn còn phải xem liệu câu lạc bộ Merseyside có chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào hay không.

Ten Hag nói về trận thua đậm trước Crystal Palace: "Chúng tôi đã chơi không tốt" (Nguồn: OneFootball).