Chuyển nhượng MU 11/11: Sir Jim Ratcliffe nhận nhiệm vụ khó nhất MU

Sir Jim Ratcliffe nhận nhiệm vụ khó nhất MU hay Casemiro có nguy cơ mất xuất đá chính là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU 11/11.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 11/11

Sir Jim Ratcliffe sẽ đảm nhận vấn đề chuyển nhượng của MU

Sir Jim Ratcliffe đã đạt thỏa thuận để trở thành cổ đông của MU, nhà sáng lập tập đoàn INEOS được cho là sẽ phụ trách các hoạt động bóng đá tại Old Trafford, đặc biệt là chuyển nhượng. Đây là vấn đề nhức nhối của Quỷ Đỏ trong nhiều năm qua bởi dù đã chi không ít tiền ở phiên chợ mua sắm nhưng hiệu quả đến nay vẫn là rất thấp.

sirj-1699687719.jpg
Sir Jim Ratcliffe sẽ đảm nhận vai trò chuyển nhượng của MU. Nguồn: Getty

MU để ý tới nhà vô địch Copa Libertadores

Man United được cho là đã tiếp cận tiền vệ Andre của Fluminense trong bối cảnh tiền vệ Casemiro đang sa sút ở mùa giải năm nay. Hơn nữa, tiền vệ người Brazil lại đang gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại nên sự bổ sung nơi tuyến giữa lại càng cần thiết hơn bao giờ hết.

casemiro-1699687734.jpg
Casemiro đang sa sút ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

MU từng quan tâm tới thủ thành David Raya

Người đại diện của thủ thành David Raya mới đây đã xác nhận rằng MU từng muốn có sự phục vụ của thủ thành này. Mục tiêu của Quỷ Đỏ là tìm kiếm một thủ môn biết chơi chân nhưng mức giá 40 triệu mà phía Brentford đưa ra là quá cao khiến cho đội bóng lập tức chuyển hướng sang Andre Onana.

Atalanta khẳng định đã đưa một mức giá "tuyệt vời" cho MU thương vụ Rasmus Hojlund

Giám đốc điều hành của Atalanta là Luca Percassi khẳng định rằng họ đã đưa ra một mức giá tuyệt vời cho Rasmus Hojlund và MU không bị "hớ" trong thương vụ này. Dù vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League nhưng tiền đạo người Đan Mạch lại có duyên tại đấu trường C1 với 5 bàn thắng.

MU gặp khó thương vụ Evan Ferguson

Theo Manchester Evening News, MU đang gặp khó trong thương vụ Evan Ferguson. Tiền đạo của Brighton được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội bóng tới năm 2029.

Erik ten Hag khen ngợi Hojlund đang cải thiện. Nguồn: Onefootball