Chuyển nhượng MU 11/5: Zidane xác nhận gia nhập Manchester United; De Jong báo tin vui cho Man Utd

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Zidane xác nhận gia nhập Manchester United; De Jong báo tin vui cho Man Utd; Man United chốt người thay Casemiro.

Zidane xác nhận gia nhập Manchester United

Zinedine Zidane đã chính thức phủ nhận khả năng thay thế Thomas Tuchel tại Bayern Munich vào mùa hè này, dấy lên hy vọng cho Manchester United trong việc thu hút nhà cầm quân người Pháp về Old Trafford. Kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021, Zidane đã được liên hệ với nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả Bayern Munich và Manchester United. Tuy nhiên, với việc Zidane khẳng định không đến Allianz Arena, "Quỷ đỏ" có thể là bến đỗ tiếp theo cho huyền thoại bóng đá Pháp này.

Chuyển nhượng MU 11/5: Zidane xác nhận gia nhập Manchester United; De Jong báo tin vui cho Man Utd
Zidane báo tin vui cho Manchester United.

Tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United vẫn còn nhiều nghi vấn sau một mùa giải đầy thất vọng. Việc không thể góp mặt tại Champions League mùa tới cùng với vị trí thứ 6 trên BXH Premier League khiến chiếc ghế HLV trưởng của Ten Hag lung lay dữ dội. Với việc Zidane không còn là ứng viên cho Bayern Munich, Manchester United có cơ hội lớn để thuyết phục huyền thoại người Pháp này về Old Trafford. Việc sở hữu Zidane trên băng ghế huấn luyện hứa hẹn sẽ mang lại luồng gió mới cho Quỷ đỏ và giúp họ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Man Utd tái kích hoạt vụ De Jong

ManUtd vẫn khao khát tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona sau hai mùa Hè theo đuổi không thành. De Jong từng đạt thỏa thuận về giá cả với MU vào mùa Hè 2022 nhưng quyết định ở lại Camp Nou. MU sau đó chuyển hướng sang Casemiro của Real Madrid với giá cao. Hè 2023, MU tiếp tục theo đuổi De Jong nhưng không thành công. HLV Erik ten Hag vẫn mong muốn có De Jong đá cặp với Casemiro.

Chuyển nhượng MU 11/5: Zidane xác nhận gia nhập Manchester United; De Jong báo tin vui cho Man Utd
Man Utd tiếp tục thể hiện sự quan tâm cho De Jong.

Cơ hội cho MU đến vào mùa Hè này khi Barca đưa De Jong lên thị trường chuyển nhượng. HLV Xavi muốn mua tiền vệ phòng ngự và Bernardo Silva từ Man City. De Jong là cầu thủ hưởng lương cao nhất Barca và bán anh giúp tiết kiệm quỹ lương và thu về phí chuyển nhượng lớn. MU cũng quan tâm đến việc mượn tiền đạo Vitor Roque của Barca. Roque mới đến Barca từ tháng 1/2024 nhưng ít được ra sân.

Man United chốt xong người thay Casemiro

Manchester United được cho là đang theo đuổi tiền vệ Joao Neves của Benfica trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ sau khi Casemiro sắp chuyển đến Saudi Pro League. Theo nguồn tin từ tờ Record Portugal, Neves là mục tiêu hàng đầu của Man Utd để thay thế Casemiro, người đã có một mùa giải ấn tượng tại Benfica và nhận được sự đánh giá cao từ cả ban lãnh đạo đội bóng Bồ Đào Nha và các quan chức của Jim RatcliMffe.

Chuyển nhượng MU 11/5: Zidane xác nhận gia nhập Manchester United; De Jong báo tin vui cho Man Utd
Man United nhắm Joao Neves thay Casemiro.

Báo cáo cho biết Man Utd có thể sẵn sàng chi hơn 100 triệu Euro cho thương vụ này, mặc dù điều khoản giải phóng hợp đồng của Neves được cho là ở mức 120 triệu Euro. Neves, 25 tuổi, được xem là một tiền vệ toàn diện với khả năng chuyền bóng tốt, kiến tạo và ghi bàn. Anh ấy đã là trụ cột của Benfica trong những mùa giải gần đây và cũng là thành viên thường xuyên của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.