Chuyển nhượng MU 13/4: Ratcliffe ra tay đàm phán, Wan Bissaka gia nhập gã khổng lồ?

Ratcliffe ra tay đàm phán hay Wan Bissaka gia nhập gã khổng lồ sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/4

Ratcliffe có cuộc đàm phán mới với Newcastle về vụ chuyển nhượng Ashworth

Ngài Jim Ratcliffe được cho là đã gặp Amanda Staveley, người đồng sở hữu của Newcastle United, nhằm giải quyết tình trạng bế tắc liên quan đến Dan Ashworth.

31-1712988939.jpg
 
 
Ashworth đang được MU theo đuổi (Nguồn: Internet)

Man Utd có thể mang về Mason Greenwood ở mùa giải tới

Theo một báo cáo mới, Mason Greenwood có thể chơi cho Manchester United một lần nữa sau khi thời hạn cho mượn Getafe của anh kết thúc. Ở La Liga, anh đã ghi được sáu bàn thắng và có năm pha kiến ​​​​tạo sau 25 trận, và ESPN hiện đưa tin rằng khả năng trở lại là rất có thể.

Inter Milan để mắt tới Aaron Wan-Bissaka của Man Utd

Inter đang để mắt tới một nỗ lực mùa hè để ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka từ Manchester United trong trường hợp Denzel Dumfries rời San Siro.

Inter đã xác định Wan-Bissaka là sự thay thế tiềm năng cho Dumfries vào mùa hè này, Gazzetta dello Sport đưa tin. Wan-Bissaka có thể được ký hợp đồng với giá khoảng 15 triệu Euro.

21-1712988928.jpg
 
 
Wan Bissaka đang trong tầm ngắm của Inter Milan (Nguồn: Internet)

Manchester United, Newcastle United thiết lập liên lạc cho Adrien Rabiot

Manchester United và Newcastle United được cho là đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi của Juventus, Adrien Rabiot.

Một báo cáo từ Calciomercato đã tuyên bố rằng Manchester United và Newcastle United hiện đã thiết lập liên lạc về việc chuyển nhượng Adrien Rabiot. Tiền vệ 29 tuổi có thể rời Juventus theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Manchester United sẵn sàng trả mức giá yêu cầu cho Gleison Bremer

Manchester United sẽ sẵn sàng trả điều khoản giải phóng của Gleison Bremer để ký hợp đồng với anh từ Juventus nhằm tăng cường hàng phòng ngự của họ. Theo Corriere dello Sport thông qua Sport Witness, ngôi sao của Juventus có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu Euro chỉ kích hoạt vào năm 2025, nhưng Quỷ đỏ muốn đẩy nhanh tiến độ này thêm một năm.

Wan Bissaka với khả năng tắc bóng ấn tượng (Nguồn: OneFootball)