Chuyển nhượng MU 15/10: Tạm biệt Sheikh Jassim, chào mừng Sir Jim Ratcliffe

Tỷ phú Qatar rời khỏi cuộc đua tiếp quản Manchester United và Sir Jim Ratcliffe 'đơn thương độc mã' là tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/10.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 15/10

MU chính thức vỡ mộng ‘đội khăn’

Theo nhiều nguồn tin, mới đây tỷ phú Qatar Sheikh Jassim Hamad Al Thani đã rút khỏi cuộc đua tiếp quản Manchester United. Dù đã đưa ra mức giá cuối cùng là 5 tỷ Bảng - gấp đôi giá trị thị trường của CLB nhưng nhà Glazer đã nói không và thương vụ coi như đã đổ bể. Với lẽ đó, hiện chỉ còn tỷ phú tập đoàn INEOS là Sir Jim Ratcliffe là còn hứng thú với thương vụ này mà thôi.

jassim-1697345713.jpg
Thương vụ Sheik Jassim tiếp quản MU coi như đã xong. Nguồn: Getty

MU chiêu mộ tiền đạo thay thế Anthony Martial

Theo Fichajes, MU đang quan tâm tới trường hợp của tiền đạo 26 tuổi đang thi đấu tại La Liga là Umar Sadiq. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Sociedad những trận đấu gần đây, Erik Ten Hag muốn có một cầu thủ dự bị xứng tầm cho Rasmus Hojlund trong trường hợp Anthony Martial ra đi.

umar-sadiq-in-action-1697345740.jpg
Umar Sadiq trở thành mục tiêu trên hàng công của MU. Nguồn: Internet

MU quan tâm tới Amadou Onana của Everton 

Với phong độ suy giảm nghiêm trọng của Casemiro ở mùa giải năm nay, MU đang xem xét những phương án khả thi nơi tuyến giữa để làm dày đội hình. Một trong số đó là tiền vệ Amadou Onana của Everton, cầu thủ người Bỉ đang thi đấu tiến bộ trong màu áo đội chủ sân Goodison Park. Tuy nhiên, mức giá mà Everton yêu cầu là không hề rẻ khi lên tới 115 triệu Bảng.

Diễn biến mới vụ Maguire rời MU

Theo Mirror, hậu vệ Harry Maguire đang xem xét tình hình của mình từ giờ cho đến tháng 1 năm sau trước khi quyết định có chuyển đi hay không. Dù được đá chính ở trận đấu vừa qua với Brentord nhưng hậu vệ người Anh lo ngại rằng mình sẽ lại phải ngồi lên băng ghế dự bị khi các trụ cột trở lại. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới một vị trí chính thức trên chính đội tuyển Anh của cầu thủ sinh năm 1993 tại Euro sắp tới.

Ten Hag xác nhận McTominay sẽ không rời MU

Mới đây, HLV Erik Ten Hag đã xác nhận rằng Scott McTominay sẽ không rời MU ít nhất là khi mùa giải năm nay kết thúc. Cầu thủ người Scotland đã cứu Quỷ Đỏ thoát thua trong gang tấc, vì thế vị chiến lược gia người Hà Lan đã có suy nghĩ khác về cầu thủ này.

Erik ten Hag nói rằng chiến thắng lội ngược dòng ấn tượng. Nguồn: Onefootball