Chuyển nhượng MU 16/1: Cầu thủ 10 năm ra đi, chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp Quả bóng vàng?

Luke Shaw được Chelsea quan tâm hay MU chiêu mộ chân sút đẳng cấp Quả bóng vàng là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/1

MU cân nhắc chiêu mộ Karim Benzema

Theo Javier Parra Pena, Manchester United đang cân nhắc một hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng đối với tiền đạo Karim Benzema của Al Ittihad, chủ nhân Quả bóng vàng 2022 sau lùm xùm bên ngoài sân cỏ hiện đã bị đội bóng Ả Rập kỷ luật. Dù vậy, thương vụ sẽ không hề đơn giản bởi nhiều ông lớn châu Âu khác đều quan tâm tới cầu thủ người Pháp.

221017111358-01-karim-benzema-1705345939.jpg
MU cân nhắc chiêu mộ Karim Benzema.

Chelsea muốn chiêu mộ Luke Shaw

Chelsea đang trong nỗ lực tăng cường hậu vệ trái ở phiên chợ mùa đông đã bổ sung Luke Shaw của Man Utd vào danh sách mục tiêu tiềm năng. Động thái này được cho là tương đối bất ngờ bởi cầu thủ người Anh hiện tại vẫn nằm trong diện không thể thay thế của MU, hậu vệ sinh năm 1995 hiện cũng đang là người có thâm niên lâu nhất tại MU tính đến thời điểm hiện tại là 10 năm khi chuyển đến từ Southampton năm 2014.

luke-shaw-mu-2-1705345989.jpg
Chelsea bất ngờ quan tâm tới Luke Shaw.

Dortmund đưa ra quan điểm về việc mua đứt Sancho

Giám đốc thể thao của Dortmund là Sebastien Kehl mới đây đã xác nhận về khả năng mua đứt Jadon Sancho, ông cho rằng hoàn toàn có thể cân nhắc về việc ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 nếu như nhận được mức giá hợp lý. Như vậy, con số này được dự báo có thể ít hơn khá nhiều so với 73 triệu Bảng mà Man United từng bỏ ra để chiêu mộ Sancho năm 2021.

MU chính thức chia tay tài năng trẻ

MU đã chính thức cho Sevilla mượn thành công tài năng trẻ Hannibal Mejbri theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Cầu thủ người Tunisia sẽ khoác áo số 46 và có cơ hội tái ngộ đàn anh Greenwood ngay vào ngày 17/1 khi Sevilla chạm trán Getafe tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

MU khởi động thương vụ Joao Neves

Theo Mirror, Manchester United muốn bắt đầu các cuộc đàm phán sớm với Benfica về tiền vệ Joao Neves, người được đội chủ sân Old Trafford xem là ưu tiên đầu tư.

Ten Hag về hợp đồng mới của Luke Shaw và sự vắng mặt của Eriksen và Casemiro. Nguồn: Onefootball