Chuyển nhượng MU 1/9: Đón 2 bom tấn từ London, điên rồ thương vụ Greenwood

MU đón 2 bom tấn từ London điên rồ hay thương vụ Greenwood có diễn biến bất ngờ là những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/9.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/9

MU cố gắng hoàn tất 2 bản hợp đồng từ Tottenham hạn chót phiên chợ hè

Theo Fabrizio Romano, Man United đã đạt thỏa thuận với hậu vệ Sergio Reguilon của Tottenham theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm và hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ sớm đến Manchester kiểm tra y tế. Trong khi đó, thương vụ còn lại của Gà trống là Piere Emile Hojbjerg vẫn đang gặp trục trặc bởi đội bóng thành London chỉ chấp nhận bán đứt tiền vệ người Đan Mạch mà thôi.

regui-1693552330.jpg
 
 
MU muốn hoàn tất chiêu mộ 2 cầu thủ của Tottenham là Reguilon và Hojbjerg. Nguồn: Getty

Thương vụ Mason Greenwood có diễn biến mới.

Lazio đang xem xét gửi một lời đề nghị tới MU cho trường hợp của Mason Greenwood, thế nhưng đội bóng nước Ý vẫn chưa đưa ra mức giá để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2001 này. Đây có thể được coi là bước đột phá của thương vụ này bởi cơ hội chơi bóng tại châu Âu của Greenwood gần như đã đóng sập lại sau bê bối bạo lực với bạn gái hồi đầu năm 2022, áp lực dư luận cũng là lý do lớn nhất khiến cho MU buộc phải chấm dứt hợp đồng với một trong những cầu thủ tài năng nhất của mình.

den-1693552360.jpg
 
 
Mason Greenwood vẫn còn cơ hội thi đấu tại châu Âu. Nguồn: Getty

Fulham nhảy vào cuộc đua Scott McTominay

Theo Telegraph, Fulham là cái tên tiếp theo muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Scott McTominay. Tưởng chừng như tiền vệ người Scotland sẽ ở lại MU, thế nhưng Fulham với việc khó giữ chân trụ cột Palhinha ở những ngày cuối phiên chợ hè lại đang gấp rút tìm người thay thế và McTominay trở thành ứng cử viên sáng giá. Trước đó, West Ham cũng rất muốn chiêu mộ McTominay nhưng đã không thành công.

MU sắp đạt thỏa thuận với Fiorentina thương vụ Amrabat

Theo nhiều nguồn tin, MU và Fiorentina gần như đã đạt được thỏa thuận cho trường hợp tiền vệ Sofyan Amrabat. Tiền vệ người Maroc sẽ chơi cho Quỷ Đỏ theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm và kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt. Tiền vệ người Maroc dù nhận được rất nhiều lời đề nghị nhưng vẫn một mực lựa chọn MU là bến đỗ mới của mình.

Dean Henderson chuyển tới Crystal Palace

Dù được Erik Ten Hag tin tưởng cho vị trí thủ môn dự bị tại MU để cạnh tranh với Andre Onana, thế nhưng Dean Henderson vẫn quyết định ra đi để tìm kiếm một suất bắt chính. Theo nhiều nguồn tin, thủ môn người Anh sẽ chuyển đến Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng 15 triệu Bảng.

Van de Beek có bến đỗ mới?

Donny Van de Beek được cho là đang trên đường bay sang Pháp để đầu quân cho Lorient, cầu thủ người Hà Lan trước đó được Real Sociedad quan tâm nhưng thương vụ đã đổ bể. Giờ đây, cựu cầu thủ Ajax sẽ phải tìm được bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Ten Hag phát biểu sau trận thua 0-2 trước Tottenham. Nguồn: Onefootball