Chuyển nhượng MU 19/11: Sir Alex Ferguson tái xuất, lộ diện đối tác siêu khủng của Hojlund

Sir Alex Ferguson có vai trò mới tại MU hay lộ diện đối tác trên hàng công của Rasmus Hojlund sẽ là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 19/11.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/11

Sir Alex Ferguson có thể trở thành cố vấn cho Sir Jim Ratcliffe

Theo nhiều nguồn tin, Sir Alex Ferguson được cho là sẽ đóng vai trò cố vấn Sir Jim Ratcliffe sau khi thành công mua 25% cổ phần đội bóng. Nếu như điều đó xảy ra, khả năng cao đội bóng sẽ có sự thay thế ở vị trí giám đốc thể thao đang thuộc về John Murtough. Với những chính sách chuyển nhượng yếu kém trong nhiều mùa giải vừa qua, khả năng bị sa thải của vị giám đốc này là khá cao.

siralex-1700378510.jpg
Alex Ferguson có thể đóng vai trò cố vấn cho Sir Jim Ratcliffe. Nguồn: Getty

MU tính gây sốc với Antoine Griezmann

Manchester United đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng 22 triệu Bảng cho Antoine Griezmann và sẽ đề nghị với tuyển thủ Pháp một hợp đồng trị giá hơn 350.000 Bảng mỗi tuần để thuyết phục anh rời Atletico Madrid. Trong bối cảnh hàng công Quỷ đỏ đang thiếu đi sự sắc bén trong việc ghi bàn, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.

antoine-1700378527.jpg
Antoine Griezmann được MU quan tâm. Nguồn: Getty

Lộ diện ứng viên nặng ký cho vị trí giám đốc điều hành

Ở những ngày vừa qua, Richard Arnold đã nói lời từ chức vị trí giám đốc điều hành của Man United sau 16 năm gắn bó. Điều này cũng có thể một phần xuất phát từ việc Sir Jim Ratcliffe đang chuẩn bị tiếp quản những vấn đề chuyên môn của đội bóng. Ứng viên được xác định thay thế là Jean Claude Blanc - người đứng đầu của tập đoàn INEOS Sport, đây chính là công ty của Sir Jim Ratcliffe.

MU nâng cấp cánh phải

Hậu vệ phải của PSG, Nordi Mukiele đã nổi lên như một mục tiêu của Manchester United trong tháng 1 như một sự nâng cấp cho Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot.

MU xác định "Bruno Fernandes" mới

Manchester United hoàn toàn bị thuyết phục về cầu thủ trẻ Joao Neves của Benfica, được mệnh danh là "Bruno Fernandes tiếp theo", MU đã theo đuổi từ mùa hè vừa qua và kỳ vọng sẽ có được chữ ký của cầu thủ này.

MU vẫn quan tâm Evan Ferguson

Manchester United vẫn quan tâm đến tiền đạo Evan Ferguson của Brighton & Hove Albion mặc dù cầu thủ sinh năm 2004 mới ký hợp đồng mới với đội bóng phía nam nước Anh.

Cuộc đối đầu giữa Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson. Nguồn: Onefootball