Chuyển nhượng MU 20/1: Ưu tiên cầu thủ ưu tú hơn De Jong, chiêu mộ 'hàng thải' thời Sir Alex?

Ten Hag đặt ưu tiên cho trung vệ De Ligt hay MU bất ngờ được kêu gọi chiêu mộ 'hàng thải' là những tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/1

MU ưu tiên Mathijs De Ligt cho hàng trung vệ

Báo cáo của ESPN cho biết, việc đại tu hàng phòng ngự là ưu tiên đối với United với các cuộc trò chuyện được cho là đã được tổ chức về cả việc ra đi và đến. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thể đưa Victor Lindelof, Harry Maguire hoặc thậm chí là Varane vào danh sách thanh lý nếu được giá. Ở chiều ngược lại, trung vệ Mathijs De Ligt - cựu đội trưởng của Ajax dưới thời Ten Hag sẽ được ưu tiên chiêu mộ.

3865617-78545268-2560-1440-1705738675.jpg
De Ligt có thể là ưu tiên của MU cho hàng phòng ngự.

MU được kêu gọi chiêu mộ 'hàng thải' 

Cựu tiền đạo của Manchester United, Bebe đã ghi một cú đá phạt tuyệt đẹp ở cự ly 50m cho Cape Verde trong chiến thắng 3-0 của trước Mozambique tại Cúp bóng đá châu Phi. Trước pha bóng này, người hâm mộ đã kêu gọi đội bóng tái ký với cầu thủ từng không tìm được chỗ đứng và nhanh chóng phải ra đi dưới thời Sir Alex Ferguson. Dù vậy, thương vụ khó lòng thành công.

bebe-manchester-united-2010-2227-1705738723.jpg
Bebe từng là cầu thủ của Sir Alex Ferguson.

MU 'ủ mưu' bộ đôi Benzema và Vinicius

Những tin đồn xoay quanh Vinicius Junior và Karim Benzema liên quan đến MU luôn là chủ đề được bàn tán trong những ngày gần đây. Cả 2 đều có khả năng rời đội bóng hiện tại, trong khi với Vinicius là sự không chắc chắn về vị trí đá chính nếu Mbappe tới, còn với Benzema là căng thẳng với đội bóng chủ quản Al Ittihad.

Học trò Xabi Alonso được MU quan tâm

Odilon Kossounou của Bayer Leverkusen cũng nằm trong danh sách phong phú các bản hợp đồng có thể có của Man United. Trong chiến dịch Bundesliga thành công của thầy trò HLV Xabi Alonso, cầu thủ đa năng này đã có những đóng góp vô cùng đáng kể và đây sẽ là phương án mang tính đa dụng cho đội bóng nước Anh.

MU có hướng thay Onana

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đang xem xét việc thay thế thủ môn Andre Onana bằng Ivan Provedel của Lazio .

De Ligt khẳng định vị thế tại Bayern. Nguồn: Onefootball