Chuyển nhượng MU 21/1: Chốt sếp lớn của Man City, nhận tin vui từ trò cưng Ajax

Giám đốc vận hành của kình địch Man City sang MU hay Ten Hag đón tin vui từ Mathijs De Ligt là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/1

Giám đốc vận hành Man City từ chức để đầu quân cho MU

Nhiều nguồn tin lớn tại Anh đã xác nhận rằng ông Omar Berrada đã rời chức giám đốc vận hành của Man City để chuyển sang làm giám đốc điều hành của đại kình địch Man United. Rất có thể, đây là lời thuyết phục từ Sir Jim Ratcliffe sau khi bị ấn tượng bởi những gì mà Berrada làm được tại Etihad. Trước đó, vị trí GDDH của Man United thuộc về Richard Arnold nhưng ông đã chia tay với đội bóng hồi tháng 11.

1705791600777-d2821a41-8c15-4e77-808f-3e8bbfae67af-1705822195.jpg
Omar Berrada rời Man City sang kình địch MU.

Erik Ten Hag đón nhận tin vui từ Mathijs De Ligt

Theo Sky Sports Đức, trung vệ Mathijs De Ligt hiện đang cởi mở trong việc rời Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan hiện đang là lựa chọn thứ 3 sau bộ đôi Kim Min Jae và Upamecano, thậm chí sự góp mặt của Eric Dier cũng sẽ khiến cho khu vực trung tâm hàng phòng ngự trở nên chật chội hơn nữa. Việc De Ligt cởi mở trong việc ra đi sẽ mang lại tin vui cho MU bởi Erik Ten Hag vẫn luôn muốn tái hợp với học trò cũ của mình tại Ajax.

3865617-78545268-2560-1440-1705822228.jpg
De Ligt cởi mở trong khả năng rời Bayern.

MU gặp lợi thương vụ Zirkzee

Manchester United đang ở vị thế thuận lợi để ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna vào mùa hè này, trong khi Bayern Munich khó có thể kích hoạt điều khoản mua lại. Đây là động thái khá rõ ràng của MU trong việc tìm kiếm cầu thủ thay thế Anthony Martial đang có nguy cơ ra đi ở mùa hè năm nay.

MU được khuyên chiêu mộ Benzema

Dimitar Berbatov cho rằng Manchester United nên nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đội bóng của Erik ten Hag đang muốn tìm kiếm một bản hợp đồng khác trong tháng này nhưng các lựa chọn của họ bị hạn chế do tình hình tài chính eo hẹp, trong đó khả năng cao nhất là việc bổ sung khoản vay sẽ đến.

Dan Gore sắp rời MU

Manchester United đã đồng ý gửi Dan Gore đến đội bóng League One Port Vale theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ 19 tuổi này rất háo hức được trải nghiệm hương vị bóng đá chuyên nghiệp đúng nghĩa đầu tiên của mình.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford. Nguồn: Onefootball