Chuyển nhượng MU 22/11: Xác định mục tiêu tiền đạo, Ratcliffe thất vọng vì phải chờ đợi

Xác định mục tiêu tiền đạo, Ratcliffe thất vọng vì phải chờ đợi,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 22/11.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/11

Ratcliffe thất vọng với các quy định của Premier League

Thỏa thuận của Sir Jim Ratcliffe với Manchester United đang bị trì hoãn và điều này đang làm ông thất vọng, do lo ngại rằng kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của câu lạc bộ có thể bị ảnh hưởng.

Theo The Telegraph, Ratcliffe có thể phải đợi cho đến sau trận đấu MU gặp Everton vào Chủ nhật thì thỏa thuận giữa hai bên mới được xác nhận. Premier League sau đó sẽ phải trải qua quá trình phê duyệt kéo dài từ 6 đến 8 tuần, điều này càng làm trì hoãn kế hoạch của ông. Ratcliffe được cho là đang thất vọng vì kỳ chuyển nhượng tháng 1 đang đến gần.

sir-1700610994.jpg
Ratcliffe chưa thể bắt tay ngay vào công việc ở MU. 

Man Utd, Arsenal tranh giành tiền đạo Santos

Theo 90min, MU và Arsenal đều đang cạnh tranh để giành chữ ký của tiền đạo Marcos Leonardo từ Santos. Gần đây trong cuộc trò chuyện với Relevo, người đại diện của cầu thủ này đã xác nhận Leonardo sẵn sàng rời đi trong tháng 1. Santos muốn có trải nghiệm thi đấu ở châu Âu và coi mùa đông này là cơ hội tốt để tìm kiếm thử thách mới. Đây sẽ là yếu tố thuận lợi cho các CLB quan tâm anh.

MU dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ Real Sociedad

Theo Fichajes, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Robin Le Normand của Real Sociedad. Ngoài ra, hai câu lạc bộ khác ở Premier League là Arsenal và West Ham cũng đang theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng Quỷ đỏ mới là đội có lợi thế hơn cả trong cuộc đua chuyển nhượng vào thời điểm hiện tại. Le Normand có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu Euro.

robin-le-normand-1700611058.jpg
Le Normand gây ấn tượng trong màu áo Sociedad.

MU theo đuổi ngôi sao Real Betis

Theo Estadio Deportivo, Chelsea, Liverpool, Man United và Newcastle đang theo dõi tiền vệ Assane Diao của Real Betis. Cầu thủ 18 tuổi này đã được lên đội một Betis mùa này, ghi 4 bàn sau 11 lần ra sân.

Chelsea và Newcastle đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tuyển thủ U21 Senegal, và Betis hiện đang mong muốn ràng buộc anh với một hợp đồng mới với điều khoản giải phóng lớn hơn.

Phí giải phóng hiện tại là 30 triệu Euro, nên Betis muốn tăng lương cho anh và đưa điều khoản giải phóng lên gần 50 triệu Euro.

Quỷ đỏ quan tâm Todibo một lần nữa

Theo Fichajes, Man United chuẩn bị theo đuổi việc ký hợp đồng với hậu vệ Jean-Clair Todibo từ Nice. Quỷ đỏ sắp đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro, điều này cũng sẽ mang lại lợi ích cho Barcelona vì gã khổng lồ xứ Catalan sẽ nhận được 20% số tiền bán hậu vệ này trong tương lai.