Chuyển nhượng MU 23/10: MU 'hớ' vụ Hojlund, Sir Jim Ratcliffe nhận báo động đỏ

MU 'hớ' vụ Hojlund hay Sir Jim Ratcliffe nhận báo động đỏ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/10.

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/10

Trước khi chiêu mộ Hojlund, MU từng muốn chiêu mộ Marcus Thuram

Theo Manchester Evening News, Man United ở đầu kỳ chuyển nhượng năm nay đã để ý tới Marcus Thuram như một sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, cầu thủ Monchengladbach đã lựa chọn chuyển tới Inter Milan thi đấu. Với lẽ đó, Quỷ Đỏ buộc phải bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Tiềm năng phát triển của Hojlund vẫn là rất lớn, song đội chủ sân Old Trafford cũng có quyền tiếc nuối bởi họ đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu Marcus Thuram với giá 0 đồng, anh đang chơi cực hay trong màu áo Inter Milan.

thuram-1698025209.jpg
Marcus Thuram từng được MU săn đuổi. Nguồn: Getty

Sir Jim Ratcliffe không thể bỏ qua những lời cảnh báo của Ralf Rangnick tại MU

Những vấn đề trong chính sách chuyển nhượng của MU mà Ralf Rangnick từng phát biểu sẽ là điều mà Sir Jim Ratcliffe cần phải lưu ý nếu như đảm nhiệm chuyên môn của đội chủ sân Old Trafford. Cùng với David Brailsford, người đàn ông giàu nhất nước Anh cần phải nhanh chóng thiết lập chính sách tư duy chuyển nhượng mang tính lâu dài nếu như không muốn đi vào vết xe đổ của Rangnick ở mùa 2021/22 khi không có được thành tích tốt. Đó là hệ quả của việc không thể mua sắm cầu thủ kịp thời ở phiên chợ mùa đông.

f8-pklywsaatlxn-1698025230.jpeg
Sir Jim Ratcliffe cần có kế hoạch chuyển nhượng cụ thể nếu không muốn giống như Ralf Rangnick. Nguồn: Internet

MU quyết tâm tìm người thay thế Casemiro

Theo nhiều nguồn tin, MU sẵn sàng đáp ứng mức phí lên tới 61 triệu Bảng cho tiền vệ Joao Neves của Benfica. Tiền vệ này dù mới 19 tuổi nhưng đã có 32 lần ra sân cho Benfica, đây sẽ là phương án tuyệt vời nếu như Quỷ Đỏ muốn thay thế Casemiro.

Man United cạnh tranh với Liverpool cho thần đồng nước Đức

Theo Calciomercato, Liverpool đã gia nhập với Man United trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Assan Ouedraogo của Schalke. Tuyển thủ U17 Đức đang được rất nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón chứ không riêng gì 2 đội bóng tới từ nước Anh.

Tay Golf Rory McIlroy muốn đầu tư vào MU

Tay golf chuyên nghiệp Rory McIlroy thừa nhận anh sẵn sàng đầu tư vào Man United trong tương lai. McIlroy là một cổ động viên nổi tiếng của United và thừa nhận rằng sẽ đầu tư một khoản cho đội chủ sân Old Trafford ở một thời điểm thích hợp.

Varane tin đội hình Manchester United có thể vô địch Champions League. Nguồn: Onefootball