Chuyển nhượng MU 25/2: Bạo chi tiền đạo 100 triệu Euro chia lửa cùng Hojlund

MU quyết chi tiền đạo chia lửa với Hojlund hay 12 cầu thủ đối mặt với tương lai bất định là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay

MU sẵn sàng bạo chi cho tiền đạo Bắc Âu chia lửa Hojlund

Manchester United sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu Euro (85 triệu bảng) trong hợp đồng của tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon, người đã ghi 29 bàn thắng và 11 pha kiến ​​​​tạo sau 32 trận cho đến mùa này. Ngoài ra, trong tầm ngắm của Man Utd còn có tiền vệ Fenerbahce là Sebastian Szymanski, người cũng được Arsenal và Tottenham Hotspur quan tâm.

420051933-981691400425018-4386140202074791675-n-1708849355.jpg
Viktor Gyokeres được MU quan tâm.

12 cầu thủ Man Utd đối mặt với tương lai bất định khi kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe bắt đầu

Theo báo cáo, Manchester United sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh lý đội hình trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe, với tối đa 12 cầu thủ được cho là dễ bị tổn thương. ESPN liệt kê Christian Eriksen, Raphael Varane, Casemiro, Harry Maguire, Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof trong số những người trong danh sách này. Jadon Sancho, Donny van de Beek, Facundo Pellistri và Brandon Williams là những cầu thủ được cho mượn cũng rơi vào trường hợp tương tự.

f9sv-ebxyaae-fr-1708849444.jpeg
12 cầu thủ của MU đối mặt với tương lai bất định.

MU chưa thôi quan tâm Frenkie De Jong

Một số câu lạc bộ hàng đầu vẫn chưa ngừng việc quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona vào mùa hè này, Man United cũng không phải ngoại lệ. Bất chấp tuyên bố đang hạnh phúc tại Nou Camp, cầu thủ người Hà Lan vẫn hoàn toàn có thể ra đi nếu như đội bóng gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính.

MU có phương án thay thế Raphael Varane

Theo Tutto Sport của Ý, trung vệ Gleison Bremer của Juventus đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd như một sự thay thế tiềm năng cho Raphael Varane. Mức phí chuyển nhượng 60 triệu Euro (51,3 triệu Bảng) có thể được đưa ra. trong phiên chợ hè tới đây. Với màn trình diễn hứa hẹn tại Ý, Bremer được kỳ vọng sẽ mang lại sự an tâm cho hàng hậu vệ của Quỷ đỏ.

MU rao giá bán Antony

Manchester United sẽ chỉ yêu cầu 43 triệu Bảng để chia tay cầu thủ chạy cánh Antony vào mùa hè này sau khi không ấn tượng với tác động của tuyển thủ Brazil.

Ten Hag khẳng định Manchester United đang đi đúng hướng dù thất bại trước Fulham. Nguồn: Onefootball