Chuyển nhượng MU 27/8: Trang sử mới Qatar, chào sân với bom tấn số 1

Người Qatar quyết viết trang sử mới tại Old Trafford hay Martial được CLB vĩ đại quan tâm là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 27/8.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 27/8

Người Qatar mua Mbappe khi tiếp quản MU

Theo tờ El Nacional, tỷ phú người Qatar, Sheikh Jassim muốn mang Mbappe về sau khi chính thức tiếp quản MU. Họ coi ngôi sao người Pháp là gương mặt đại diện mới của triều đại người Qatar tại Old Trafford.

Mức giá để mua Mbappe ở thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. The The Sun, Sheikh Jassim sẽ chính thức là chủ mới của MU vào tháng 10 tới xong khi các thủ tục cuối cùng được hoàn tất.

mu-mbappe-qatar-1693121390.jpg
Người Qatar muốn biến Mbappe thành biểu mới ở MU (ảnh: The Sun)

Martial bất ngờ được Real Madrid quan tâm

Theo Defensa Central, Real Madrid bất ngờ muốn chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ MU sau khi chủ công Vinicius Junior dính chấn thương. Tuy nhiên, phía Los Blancos chỉ muốn mượn không kèm điều khoản bắt buộc mua đứt.

martial-1693121390.jpg
Martial được Real Madrid quan tâm chiêu mộ (ảnh: Getty)

Quan tâm Cucurella từ Chelsea

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, MU đang thăm dò khả năng mượn hậu vệ trái Marc Cucurella từ Chelsea sau khi cả Luke Shaw và Malacia chấn thương. Tuy nhiên, The Blues được cho là không muốn để cầu thủ 25 tuổi ra đi trong bối cảnh Ben Chilwell cũng mẫn cảm với chấn thương.

MU vẫn chưa hỏi mua Amrabat

Theo Fabrizio Romano, dù đã bắn tín hiệu cho nhau từ tháng 6 nhưng MU vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Fiorentina để hỏi mua tiền vệ Sofyan Amrabat. Cầu thủ này hiện vẫn chờ đợi để được chuyển tới Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Bán Henderson kiếm tiền

Theo nhà báo Laurie Whitwell, MU đang đàm phán với Crystal Palace về thương vụ chuyển nhượng thủ môn Dean Henderson. Mức phí Quỷ đỏ mong muốn rơi vào khoảng 15 + 5 triệu Bảng phụ phí, và một số % số tiền nếu Henderson bị bán đi trong tương lai.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ