Chuyển nhượng MU 2/9: Man United chưa dứt tình với Greenwood, ấn định ngày Hojlund ra mắt

Man United chưa dứt tình với Greenwood, ấn định ngày Hojlund ra mắt,... là những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/9.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/9

MU vẫn chưa dứt tình với Greenwood

Mason Greenwood đã được Getafe chiêu mộ, tạo điều kiện cho anh trở lại với bóng đá. MU sẽ không nhận được phí cho mượn và sẽ phải trang trải phần lớn mức lương 75.000 Bảng/tuần của anh trong thời gian ở Tây Ban Nha.

Một tuyên bố của câu lạc bộ nói thêm: “Động thái này cho phép Greenwood bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp của mình khi rời khỏi Manchester United. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ Mason và gia đình anh ấy trong giai đoạn chuyển tiếp này".

Chuyển nhượng MU 2/9: Man United chưa dứt tình với Greenwood, ấn định ngày Hojlund ra mắt 321641
Greenwood rời MU dưới dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Ảnh: Getty.

Hojlund chuẩn bị ra mắt

Rasmus Hojlund có thể ra mắt Manchester United trong trận gặp Arsenal vào Chủ nhật. HLV Erik Ten Hag nói với các phóng viên: 

“Cậu ấy đã có một tuần tập luyện tốt. Vì vậy, ngày mai chúng tôi có buổi tập cuối cùng, cậu ấy đang làm tốt. Hojlund sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ nhật".

Chuyển nhượng MU 2/9: Man United chưa dứt tình với Greenwood, ấn định ngày Hojlund ra mắt 321642
Hojlund chuẩn bị ra mắt MU sau khi chấn thương lưng. Ảnh: Getty.

Henderson cảm ơn người hâm mộ MU trước ngày ra đi

Thủ môn Dean Henderson đã chuyển đến Crystal Palace, chấm dứt mối quan hệ 12 năm gắn bó với Manchester United. Nhưng trước khi ra đi, cầu thủ 26 tuổi đã có lời chia tay đầy xúc động với CĐV.

Henderson viết : “Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người từ tận đáy lòng. Tôi yêu câu lạc bộ và tôi sẽ tiếp tục ủng hộ họ. Tôi vừa có một cậu con trai nhỏ và thằng bé sẽ là fan của MU".

De Gea vẫn chưa có câu lạc bộ mới

Cựu thủ thành MU David de Gea vẫn chưa có câu lạc bộ nào sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Là cầu thủ tự do, De Gea vẫn có thể ký hợp đồng với một câu lạc bộ mới dù thời hạn chuyển nhượng đã qua.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã rời Old Trafford vào mùa hè sau 12 năm gắn bó với Quỷ đỏ.

Ten Hag phát biểu sau trận thua 0-2 trước Tottenham. Nguồn: Onefootball