Chuyển nhượng MU 29/10: Casemiro, Varane đón đồng đội Real Madrid, huyền thoại chỉ điểm bom tấn

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/10

Man United gửi lời đề nghị tới Toni Kroos

Theo Daily Star, Man United đang xem xét chiêu mộ Toni Kroos vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2024. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ đang thiếu đi đáng kể khả năng cầm nhịp tuyến giữa khi chỉ có mỗi Eriksen đang làm tốt nhiệm vụ này, sự có mặt của Kroos sẽ giảm tải đi phần nào trọng trách của tiền vệ người Đan Mạch. Hơn nữa, Casemiro cũng sẽ được tập trung vào nhiệm vụ chính là đánh chặn.

an3-1698561752.jpg
Casemiro từng thi đấu thành công khi sát cánh cùng Kroos và Modric. Nguồn: Getty

Rio Ferdinand muốn Man United chiêu mộ Ronald Araujo

Hàng phòng ngự của Man United đang gặp khủng hoảng ở đầu mùa giải năm nay sau khi nhiều trụ cột gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã có mong muốn rằng Quỷ Đỏ sẽ chiêu mộ hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona vào tháng 1 năm sau, cựu trung vệ MU đang bị ấn tượng bởi phong cách thi đấu máu lửa của cầu thủ người Uruguay.

araujo-1698561769.jpg
Ronald Araujo đang là cầu thủ không thể thiếu trong hàng phòng ngự Barcelona. Nguồn: Getty

MU gặp khó trong việc tái ngộ David De Gea

Theo Ben Jacobs trên GiveMeSport, Man United có thể khó tái ký hợp đồng với thủ thành David De Gea. Dù đang là cầu thủ tự do nhưng thương vụ này chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn, lý do là bởi thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa quên được cách mình bị đội bóng ép rời vào mùa hè vừa qua.

Cựu sao MU vẫn đang thất nghiệp

Cựu ngôi sao của Man United là Jesse Lingard đã không được CLB Al Ettifaq ký hợp đồng sau 1 tháng thử việc. Lý do được cho là bởi các quy định về việc đăng ký ngoại binh tại Saudi Pro League, hơn nữa cầu thủ người Anh cũng yêu cầu mức lương quá cao khiến cho các thỏa thuận đi vào bế tắc.

MU bỏ lỡ mục tiêu quan trọng ở kỳ chuyển nhượng vừa qua

Ở phiên chợ hè vừa qua, MU muốn chiêu mộ tiền vệ Ryan Gravenberch của Bayern Munich. Thế nhưng cầu thủ người Hà Lan đã tới Liverpool trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, hệ quả là hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford giờ đây lại đang thiếu đi quá nhiều lựa chọn còn Gravenberch lại đang thi đấu khá ấn tượng dưới bàn tay Jurgen Klopp.

Ten Hag về sự vắng mặt của Eriksen ngay từ đầu. Nguồn: Onefootball