Chuyển nhượng MU 29/3: Bộ đôi hàng thủ trị giá 100 triệu Euro, sao trẻ tăng giá phi mã

MU mua sắm 2 cầu thủ phòng ngự trị giá 100 triệu Bảng hay giá trị Mainoo tăng phi mã là những thông tin đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 29/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/3

MU nhắm bộ đôi trung vệ trị giá 100 triệu Euro

Theo Fabrizio Romano, Man United đang nhắm đến bộ đôi trung vệ đang thi đấu tốt tại châu Âu là Jean Clair Todibo của Nice và Bremer của Juventus. Bộ đôi này được cho là có tổng thiệt hại lên đến 100 triệu Euro, Tuy nhiên đó là con số khá vừa so với tiềm lực tài chính của Man United. Đội chủ sân Old Trafford đang có hàng phòng ngự không ổn định ở mùa giải năm nay nên muốn thay máu lực lượng.

bre-1711668051.jpg
MU có thể tốn 100 triệu Euro cho bộ đôi trung vệ Todibo và Bremer.

Giá trị Kobbie Mainoo tăng mạnh

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester United và đặc biệt là màn ra mắt tuyển Anh hoàn hảo, giá trị của Kobbie Mainoo đã tăng chóng mặt kể từ mùa hè năm ngoái. Theo Transfermarkt, phong độ của Mainoo trong 4 tháng qua đã chứng kiến ​​giá trị của anh tăng 4275% lên 30 triệu Bảng. Ngày hôm qua (27/3) Mainoo đã có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Anh trong trận hòa 2-2 trước Bỉ, chỉ bốn tháng sau khi đá chính cho Manchester United lần đầu tiên.

methode-times-prod-web-bin-ced5d8fd-b3e4-4768-8cb2-3427a9712ddf-1711671149.jpg
Mainoo tăng giá mạnh sau màn trình diễn ấn tượng.

MU để ý tiền đạo của Real Madrid

Các tuyển trạch viên từ Manchester United gần đây đã được cử đến Tây Ban Nha để quan sát tiền đạo Joselu của Real Madrid, người sẽ gia nhập Los Blancos vĩnh viễn vào mùa hè này với giá 1,5 triệu Euro khi khoản cho mượn từ Espanyol hết hạn. Dù chỉ được coi là phương án dự phòng tại Bernabeu song Joselu vẫn có cho mình một vai trò quan trọng từ băng ghế dự bị, đó cũng là điều MU đang muốn.

Omar Berrada muốn bổ sung vị trí BHL

Theo Alex Crook, Omar Berrada mong muốn đưa Gary O'Neill - huấn luyện viên đương nhiệm của Wolves về Old Trafford với một vai trò trong BHL của Erik ten Hag. Việc đưa một HLV về với vai trò trợ lý huấn luyện không khác nào hổ mọc thêm cánh cho Quỷ đỏ.

Eriksen có thể rời MU

Rời Man Utd vào mùa hè này sẽ là tiền vệ Christian Eriksen , người được tự do ra đi sau khi mất vị trí vào tay Kobbie Mainoo.