Chuyển nhượng MU 30/4: Xong vụ Greenwood trở lại Manchester United; HLV Ten Hag chốt bến đỗ mới

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24: HLV Ten Hag chốt xong bến đỗ mới; Xong vụ Greenwood trở lại Manchester United; Man Utd chiêu mộ con trai Ronaldinho.

HLV Ten Hag chốt xong bến đỗ mới

Erik ten Hag, huấn luyện viên hiện tại của Manchester United, đang được liên hệ trở lại Ajax Amsterdam, nơi ông đã từng dẫn dắt thành công trong quá khứ. Ten Hag rời Ajax vào năm 2022 để gia nhập Man United, và ông đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Old Trafford, giúp đội bóng giành được danh hiệu Carabao Cup. Tuy nhiên, mùa giải 2023/24 chứng kiến phong độ thất thường của Man United, khiến họ có nguy cơ không thể tham dự Champions League mùa sau.

Chuyển nhượng MU 30/4: Xong vụ Greenwood trở lại Manchester United; HLV Ten Hag chốt bến đỗ mới
HLV Ten Hag sẽ trở lại Ajax nếu rời MU.

HLV hiện tại của Ajax là John van 't Schip, nhưng ông chỉ đảm nhiệm vị trí này đến hết mùa giải. Từ tháng 7 năm 2024, van 't Schip sẽ chuyển sang vai trò trợ lý kỹ thuật. Do đó, Ajax đang tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới, và Ten Hag được xem là ứng cử viên sáng giá. Theo nguồn tin uy tín tại Hà Lan, Marcel van der Kraan, Ajax sẽ "theo dõi sát sao" tình hình của Ten Hag tại Man Utd trong vòng một tháng trước khi bắt đầu đàm phán. Bản thân Ten Hag cũng được cho là sẵn sàng trở lại Ajax, nơi ông có thể gặt hái nhiều thành công hơn so với ở MU.

Man Utd chốt tương lai Greenwood

Tiền đạo người Anh Mason Greenwood đang cho thấy phong độ ấn tượng trong quãng thời gian ngắn thi đấu cho Getafe tại La Liga. Mới đây, chủ tịch Getafe đã khẳng định với tờ Marca rằng Manchester United, chứ không phải Getafe, sẽ nắm quyền quyết định tương lai của Greenwood. Thông tin này khiến tờ Mundo Deportivo tin rằng Greenwood có khả năng cao sẽ gia nhập Barcelona với mức giá hợp lý.

Chuyển nhượng MU 30/4: Xong vụ Greenwood trở lại Manchester United; HLV Ten Hag chốt bến đỗ mới
Greenwood sẽ rời Man Utd trong hè 2024.

Trước đây, Barcelona đã từ chối đề nghị 50 triệu Euro từ MU cho Greenwood. Theo Mundo Deportivo, Barcelona có thể nhả Joao Mendes để đổi lấy Greenwood. Việc MU không nắm quyền quyết định tương lai của Greenwood mở ra cơ hội cho các đội bóng khác chiêu mộ anh. Barcelona được cho là rất quan tâm đến Greenwood, đặc biệt là sau khi họ từ chối đề nghị 50 triệu Euro từ MU. Mundo Deportivo tin rằng Barcelona có thể thuyết phục Getafe nhả Greenwood bằng cách trao đổi Joao Mendes, một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của lò đào tạo La Masia.

Man United chiêu mộ con trai Ronaldinho

Joao Mendes, con trai của huyền thoại bóng đá Ronaldinho, đang trở thành mục tiêu săn đón của Manchester United. Theo tờ Mundo Deportivo, "Quỷ Đỏ" đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ trẻ 19 tuổi này và đang đàm phán để đưa anh về Old Trafford. Mendes gia nhập Barcelona vào năm ngoái sau khi trải qua giai đoạn thử việc thành công. Kể từ đó, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban huấn luyện và được HLV Xavi đôn lên đội một trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia hồi tháng 3.

Chuyển nhượng MU 30/4: Xong vụ Greenwood trở lại Manchester United; HLV Ten Hag chốt bến đỗ mới
Man United đàm phán chiêu mộ Joao Mendes.

Sự thể hiện ấn tượng của Mendes đã thu hút sự chú ý của tỷ phú Jim Ratcliffe, người hâm mộ tài năng của cầu thủ trẻ người Brazil. Ratcliffe, chủ sở hữu của Man United, được cho là sẵn sàng chi đậm để đưa Mendes về Old Trafford. Theo nguồn tin uy tín, thỏa thuận chuyển nhượng Mendes có thể bao gồm cả Mason Greenwood, cầu thủ trẻ người Anh đang gặp rắc rối ngoài sân cỏ.

Manchester United quyết vung tiền cho Leao

Theo nguồn tin từ MEN, Manchester United (MU) đang ưu tiên củng cố vị trí tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ nhằm giải quyết vấn đề ghi bàn của đội bóng trong mùa giải mới. Hiện tại, MU đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn cung bàn thắng ổn định. Cristiano Ronaldo đã lớn tuổi và phong độ không còn ổn định như trước.

Chuyển nhượng MU 30/4: Xong vụ Greenwood trở lại Manchester United; HLV Ten Hag chốt bến đỗ mới
Nếu Rashford ra đi, Man United sẽ kích hoạt thương vụ Leao.

Do đó, việc MU tìm kiếm một chân sút mới là điều dễ hiểu. Theo MEN, MU đang nhắm đến một số tiền đạo người Bồ Đào Nha, bao gồm Rafael Leao của AC Milan và Darwin Nunez của Benfica. Việc MU bổ sung một chân sút mới là vô cùng cần thiết để họ có thể cạnh tranh cho những danh hiệu cao quý trong mùa giải tới. Tuy nhiên, MU sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ ai, bởi vì họ đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.