Chuyển nhượng MU 3/12: Ten Hag có 'Declan Rice' mới, Varane trở lại Real Madrid?

Man United tìm ra 'Declan Rice' mới hay Varane trở lại Real Madrid sẽ là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/12.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/12

MU quan tâm tới Gabriel Moscardo

Theo Manchester Evening News, Man United đang hướng đến sự quan tâm lớn tới tiền vệ Gabriel Moscardo của Corinthians. Tài năng trẻ sinh năm 2005 đang gây ấn tượng mạnh mẽ và được nhiều chuyên gia bóng đá ví như Declan Rice đệ nhị nhờ khả năng thi đấu bao quát nơi tuyến giữa tốt. Dù vậy, Quỷ Đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với 2 đối thủ là Arsenal và Chelsea.

rice-1701590287.jpg
Gabriel Moscardo được ví như Declan Rice đệ nhị. Nguồn: Getty

Ngã ngũ tương lai Varane trở lại Real Madrid

Raphael Varane đã được đề nghị trở lại Real Madrid nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội tái ký hợp đồng với hậu vệ này từ Man Utd. Quá rõ ràng, trung vệ người Pháp mẫn cảm với chấn thương và cũng đã đi xuống đáng kể về mặt phong độ.

varane-1701590309.jpg
Varane sẽ không trở lại Real Madrid. Nguồn: Getty

MU chắc chắn sẽ chốt 4 vị trí nếu như Sir Jim Ratcliffe tiếp quản đội bóng

Theo The Mirrors, Sir Jim Ratcliffe đang muốn tiếp quản Man United ít nhất là trước ngày 25/12. Người đàn ông giàu nhất nước Anh đang hướng tới 4 bản hợp đồng ở 4 vị trí khác nhau nếu như tiếp quản thành công đội bóng, đó là 1 trung phong cắm, 1 trung vệ lệch phải, 1 tiền vệ con thoi và 1 tiền vệ phòng ngự. Tổng ước tính có thể lên tới 160 triệu Bảng. Dù vậy, việc đang gặp nhiều trục trặc về mặt giấy tờ khiến thương vụ đó vẫn bị đặt vào nghi vấn.

MU khó mua đứt Sergio Reguilon

Một điều khoản phá vỡ trong hợp đồng cho mượn giữa Manchester United và Tottenham đối với Sergio Reguilon khó có thể được sử dụng bởi vị trí hậu vệ cánh trái giờ đây đã chào đón sự trở lại của Luke Shaw và sắp tới rất có thể là Tyrell Malacia.

MU bổ sung hàng tiền vệ

Manchester United đang đàm phán với Genoa về thỏa thuận ký hợp đồng với trung vệ người Romania Radu Dragusin .

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle. Nguồn: Onefootball