Chuyển nhượng MU 31/3: 'Kèo trái' thay Luke Shaw, ngã ngũ tương lai Greenwood?

MU nhắm hậu vệ trái đẳng cấp thay thế Luke Shaw hay HLV Getafe tuyên bố về tương lai Greenwood là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 31/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/3

MU theo dõi Theo Hernandez

Manchester United đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng để ký hợp đồng với hậu vệ trái Theo Hernandez của AC Milan - đội cũng là mục tiêu của Bayern Munich nếu mất Alphonso Davies. Trong bối cảnh lựa chọn số 1 là Luke Shaw hay kép phụ Malacia đang liên tục cho thấy dấu hiệu chấn thương, đội chủ sân Old Trafford muốn có một sự bổ sung mang tính lâu dài.

1685840064099-4ecc3a13-d21c-49a0-8717-ed56a06bcabc-1711869411.jpg
MU theo dõi Theo Hernandez.

HLV Getafe đưa ra tuyên bố về tương lai Greenwood

Huấn luyện viên Getafe Jose Bordalas đã đưa ra thông tin cập nhật về tương lai của cầu thủ cho mượn Mason Greenwood của Manchester United giữa sự quan tâm từ Atletico Madrid và Juventus. Bordalas nói trong một cuộc họp báo: 'Chúng tôi không biết. Cuối cùng, Man United phải quyết định ý định của họ với cầu thủ này. Sau đó, chúng tôi cũng sẽ biết ý địnhvới tương lai của cậu ấy. Nhưng tôi không thể nói cho bạn biết. Chúng tôi hài lòng với cách cư xử và màn trình diễn của Mason.'

123057638-gettyimages-1358481321-1711869456.jpg
HLV Getafe bỏ ngỏ khả năng tương lai Greenwood.

MU bế tắc vụ Dan Ashworth

Manchester United và Newcastle United đang rơi vào bế tắc trong cuộc đàm phán về giám đốc thể thao Dan Ashworth. Ashworth được xác định là mục tiêu hàng đầu của Man United cho vị trí giám đốc mới vào đầu mùa giải này. Nhưng theo ghi nhận của Daily Mail, Newcastle cho đến nay vẫn từ chối thỏa hiệp với yêu cầu bồi thường 20 triệu Bảng của Man United.

MU cân nhắc thương vụ Ivan Toney

Theo Fabrizio Romano, Manchester United có thể cân nhắc tham gia cuộc đua giành chữ ký của Ivan Toney để tìm kiếm tiền đạo mới. Arsenal và Chelsea đã được liên kết với tiền đạo Brentford - người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh vào tối thứ Ba. 

MU bất bình vì tài năng trẻ

Manchester United được cho là đang thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu cho Hannibal Mejbri khi được cho mượn ở Sevilla trong nửa sau mùa giải này.