Chuyển nhượng MU 4/10: Ten Hag tân trang hàng thủ, Juventus tiếp cận 'người băng'

Ten Hag tân trang hàng thủ, Juventus tiếp cận 'người băng',... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/10

MU quan tâm đến trung vệ Everton

Theo nguồn tin của Daily Mail, trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton đã lọt vào tầm ngắm của United. Hậu vệ này đã thi đấu dưới dạng cho mượn tại PSV Eindhoven mùa trước. Giờ đây khi trở lại Anh, Branthwaite  đang có khởi đầu mùa giải đáng khen tại Goodison Park và đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Manchester City cũng được cho là quan tâm đến chữ ký của anh.

Chuyển nhượng MU 4/10: Ten Hag tân trang hàng thủ, Juventus tiếp cận 'người băng' 336543
Branthwaite đang được MU theo dõi. Ảnh: Getty.

MU gặp khó với hậu vệ Frimpong

Man Utd đang gặp khó khăn trong việc theo đuổi hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Frimpong (22 tuổi) được coi là mục tiêu lâu dài của United, câu lạc bộ đã theo dõi anh từ mùa hè.

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin hậu vệ này chuẩn bị ký một hợp đồng dài hạn mới với Leverkusen, cam kết ở lại Đức lâu hơn. Thỏa thuận sắp được ký kết và hậu vệ này dự kiến gia hạn hợp đồng đến năm 2028.

Juventus tiếp cận Lindelof

Juventus có thể quyết định tiếp cận Victor Lindelof khi hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Cầu thủ người Thụy Điển có lựa chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của anh, nhưng chưa chắc sẽ ở lại.

Tờ Fichajes cũng đưa tin Lindelof đang cân nhắc về tương lai của mình và Juventus sẽ theo dõi tình hình của anh. Họ có quyền nói chuyện với Lindelof vào tháng Giêng khi anh bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Chuyển nhượng MU 4/10: Ten Hag tân trang hàng thủ, Juventus tiếp cận 'người băng' 336547
Lindelof chưa chắc chắn về tương lai. Ảnh: Getty.

Man Utd quyết theo đuổi Inacio

Man Utd đang chuẩn bị cho cuộc theo đuổi trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon vào tháng 1. Theo The Sun, cầu thủ 22 tuổi có số đường chuyền nhiều nhất ở Primeira Liga mùa này. Ten Hag rất muốn củng cố hàng thủ vào mùa đông sau khởi đầu tệ hại.

Sancho sắp rời Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Jadon Sancho sắp rời Manchester United ngay trong tháng 1. Cầu thủ người Anh có khả năng được cho mượn tại CLB khác, bởi mức lương 350.000 Bảng mỗi tuần của anh cùng với mức giá chuyển nhượng cao khiến khó có đội nào sẵn sàng mua đứt.

MU vs Galatasaray vòng bảng Champions League 2023/24. (Nguồn: DUGOUT)