Chuyển nhượng MU 4/5: Xác nhận chia tay, nhắm thủ môn 1m99 thay Onana

Ngôi sao xác nhận chia tay Quỷ đỏ hay nhắm thủ môn 1m99 thay Onana sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/5.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 

Amrabat chia tay MU mùa hè 2024

Sofyan Amrabat đã chia sẻ dòng cảm xúc qua Instagram xác nhận việc chia tay đội chủ sân Old Trafford: "Thật buồn vì điều đó không thành công, nhưng giấc mơ được khoác lên mình chiếc áo đỏ đã trở thành hiện thực!"

21-1714803777.jpg
 
 
Amrabat xác nhận chia tay MU (Nguồn: Internet)

Rashford chuẩn bị cho cuộc đàm phán với Sir Ratcliffe

Marcus Rashford được cho là sẽ ngồi lại với Sir Jim Ratcliffe để đàm phán quyết định về tương lai của anh trong bối cảnh liên kết chuyển nhượng đến Paris Saint-Germain.

Sancho sẽ ở lại BVB? 

Jadon Sancho tuyên bố rằng anh vẫn chưa biết về khả năng rời Manchester United vĩnh viễn trong bối cảnh có thông tin cho rằng Erik ten Hag có thể bị sa thải.

Sancho nói về tương lai: "Tôi thực sự không biết. Lúc này tôi chỉ tập trung vào hiện tại".

Manchester United quan tâm đến Giorgi Mamardashvili

Manchester United sẵn sàng chiến đấu với các gã khổng lồ châu Âu để có được sự phục vụ của thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia. Theo báo cáo của Fichajes, thủ môn cao 1m99 có thể chia tay Valencia vào mùa hè khi nhận được lời mời gọi từ những đội bóng lớn. Ngoài MU, Bayern Munich và Atletico Madrid cũng chú ý đến thủ môn này.

31-1714804089.jpg
 
 
Giorgi Mamardashvili trong tầm ngắm của MU (Nguồn: Internet)

MU quan tâm Vitor Roque

Manchester United đang tìm cách thúc đẩy chữ ký của Vitor Roque, bản hợp đồng mùa đông của Barcelona. Theo Mundo Deportivo thông qua SportWitness, Manchester United quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Vitor Roque trước mùa giải tới.

Erik ten Hag muốn Manchester United ký hợp đồng với Adrien Rabiot

Adrien Rabiot có thể sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và đây được coi là một món hời lớn cho Manchester United nếu họ có thể hoàn tất thương vụ này. Một báo cáo từ Fichajes đã tuyên bố rằng Erik ten Hag đang thúc đẩy câu lạc bộ Premier League ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp vào mùa hè 2024.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)