Chuyển nhượng MU 5/11: Mbappe về Old Trafford, tham vọng đón thêm vua phá lưới?

Kylian Mbappe sáng cửa về Old Trafford hay MU chiêu mộ thêm vua phá lưới sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/11.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/11

Chưa hề có thương vụ Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Trang chủ chính thức của CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng đội bóng không có bất cứ động thái nào về việc chiêu mộ Kylian Mbappe của PSG. Điều này khiến cho cơ hội sở hữu cậu bé vàng nước Pháp của MU trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, nhất là khi Sir Jim Ratcliffe đã duyệt chi một khoản đầu tư lớn để nâng cấp đội bóng. Dù vậy, thương vụ này sẽ có thêm sự cạnh tranh tới từ Liverpool.

mbappe2-1699168326.jpg
MU khả năng cao sẽ có động thái chiêu mộ Mbappe sau tuyên bố của Real Madrid. Nguồn: Getty

MU đưa Victor Osimhen vào tầm ngắm

Theo Daily Mail, Man United đã đưa mục tiêu Victor Osimhen của Napoli vào tầm ngắm. Đây là một trong 3 mục tiêu bên cạnh Mehdi Taremi và Ivan Toney mà ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đặt mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây. Vấn đề của đội chủ sân Old Trafford là quá rõ ràng ở mùa giải năm nay khi hàng công vẫn đang chơi thiếu thuyết phục, vì thế đội bóng cần bổ sung thêm hỏa lực.

osimhen-1699168346.jpg
MU đưa Victor Osimhen vào tầm ngắm. Nguồn: Getty

MU có cơ hội chiêu mộ Jean Clair Todibo

Theo những báo cáo mới nhất, OGC Nice được cho là đang chuẩn bị bán trung vệ Jean Clair Todibo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Erik Ten Hag đã theo dõi Todibo trong mùa hè vừa qua, tuy nhiên việc không thể đẩy đi Harry Maguire cho West Ham khiến cho thương vụ gặp nhiều khó khăn. 

MU theo đuổi 2 trung vệ khác

Theo Fabrizio Romano, MU đang theo dõi 2 hậu vệ là Goncalo Inacio của Sporting CP và Giorgio Scalvini của Atalanta. Đây đều là những mục tiêu được nhiều đội bóng lớn săn đuổi trên thị trường chuyển nhượng đòi hỏi Quỷ Đỏ phải có được mức giá hợp lý nếu muốn giành thế thượng phong.

MU xem xét chiêu mộ Trevoh Chalobah

MU được cho là đưa hậu vệ Trevoh Chalobah vào tầm ngắm vào tháng 1 năm sau, trong khi đội bóng chủ quản là Chelsea cũng sẵn sàng để cầu thủ này rời Stamford Bridge.

Cú đúp của Mbappé vào lưới Stade Brestois 29. Nguồn: Onefootball