Chuyển nhượng MU 6/5: Ngã ngũ vụ Bruno Fernandes ra đi, Mourinho tái xuất hoàn hảo?

Erik Ten Hag nói về tương lai của Bruno Fernandes tại MU và Jose Mourinho được kỳ vọng tái xuất sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/5.

Chuyển nhượng MU mới nhất 6/5

Ngã ngũ vụ Bruno ra đi

Erik Ten Hag đã có bài phỏng vấn mới nhất rất dài có nhắc đến Bruno Fernandes như một tấm gương tại Quỷ đỏ mà bất kỳ ai cũng nên và cần noi theo.

Huấn luyện viên người Hà Lan khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ người Bồ Đào Nha với MU lúc này, cũng như tương lai rộng mở và gắn kết của anh với đội chủ sân Old Trafford, qua đó đánh bay những tin đồn gần đây về việc Bruno là ngôi sao mới nhất sẽ chia tay đội bóng hè 2024 này, với cuộc đại tu nhân sự đến từ ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe.

Chuyển nhượng MU 6/5: Ngã ngũ vụ Bruno Fernandes ra đi, Mourinho tái xuất hoàn hảo? 456869
Erik Ten Hag tin tưởng vào tương lai của Bruno Fernandes tại MU. Ảnh: Internet.

Ủng hộ Mourinho trở lại

Trong các hội nhóm của các fan MU tại thành phố Manchester, cũng như ở Anh, người ta rất tin tưởng vào việc huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt câu lạc bộ.

Ở thời điểm này, "Người đặc biệt" vẫn chưa nhận lời làm việc tại đội bóng nào và cơ hội vẫn đang là rộng mở.Manucians tin rằng những sếp mới của Quỷ đỏ sẽ sáng suốt lựa chọn ra thuyền trưởng mới, người đủ khả năng và nhiệt huyết để đưa MU trở lại với vinh quang ngày xưa, và Mourinho rất được ủng hộ cho lựa chọn đó.

Muốn bán Rashford

Theo L'Equipe của Pháp, Man United muốn bán Marcus Rashford cho PSG trong hè 2024 này, Tuy nhiên việc giữ giá cao (100 triệu Bảng) và kiên định trong những ngày qua chỉ là đại diện xứ Sương mù đang "làm giá", tờ báo của Pháp tin rằng chắc chắn một mức giá hợp lý sẽ được đưa ra trong các buổi thảo luận tiếp theo.

Amrabat ra đi

Sofyan Amrabat đã chia sẻ qua Instagram cá nhân về việc chia tay đội chủ sân Old Trafford: "Thật buồn vì tôi đã không thành công, nhưng giấc mơ được khoác lên mình chiếc áo đỏ đã trở thành hiện thực!".

Gia hạn mượn Sancho

Theo báo cáo từ Bild, Dortmund rất muốn gia hạn thời gian mượn Jadon Sancho trong mùa giải tới, sau những màn trình diễn xuất sắc mà tiền đạo người Anh đã thể hiện.

Tuy nhiên, Bild cũng khẳng định rằng chỉ là thoả thuận mượn, đại diện Bundesliga không muốn mua đứt do vấn đề về tài chính và mức giá có thể là sẽ cao nếu muốn sở hữu Sancho chính thức lần thứ 2.