Chuyển nhượng MU 8/12: Ấn định ngày đổi vận, kịch bản hoàn hảo cho Sancho

MU ấn định ngày ra mắt Sir Jim Ratcliffe hay MU sáng cửa vụ đẩy Jadon Sancho sẽ là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU ngày hôm nay 8/12.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/12

Ấn định ngày Sir Jim Ratcliffe mua cổ phần MU

Theo nhiều nguồn tin uy tín, tập đoàn INEOS được cho là sẽ ký thỏa thuận sở hữu 25% cổ phần của Man United trong tuần tới. Đây chắc chắn là một trong những bước ngoặt quan trọng của đội bóng. Người đàn ông giàu nhất nước Anh dự kiến sẽ đầu tư một số tiền khổng lồ để nâng cấp cơ sở vật chất cho đội bóng cũng như mua sắm cầu thủ, bên cạnh đó là một số thay đổi lớn ở giới thượng tầng.

sirj-1702016449.jpg
Sir Jim Ratcliffe dự kiến sẽ tiếp quản đội bóng đầu tuần tới. Nguồn: Getty

Dortmund muốn Sancho như một phần trong thương vụ MU chiêu mộ Malen

Theo BILD, Borussia Dortmund muốn Jadon Sancho như một phần để trao đổi Donyell Malen với MU. Sancho gần như đã hết cơ hội trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ sau khi công khai tuyên bố bật Erik Ten Hag, trong khi đó Malen dù vẫn chơi hay tại Dortmund nhưng cũng không ngoại trừ khả năng tái ngộ với người thầy đồng hương của mình.

sancho-1702016506.jpg
Dortmund muốn đưa Sancho trở lại Signal Iduna Park. Nguồn: Getty

MU tìm cách giữ chân thần đồng số 1

Man United đang tìm mọi cách để ký hợp đồng mới với tài năng trẻ Kobbie Mainoo, được biết hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2005 với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối năm 2024. Trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ có những động thái để giữ chân tiền vệ có biệt danh là 'tiểu Pogba' này.

MU sẵn sàng thải hàng Real Madrid

Bên cạnh Jadon Sancho, Man United cũng được cho là sẽ sẵn sàng bán 2 cầu thủ nữa ở phiên chợ hè nếu như nhận được đề nghị hợp lý. 2 cầu thủ đó đều từng là những người thuộc biên chế của Real Madrid là Raphael Varane và Casemiro, dù không phủ nhận rằng đây là những cầu thủ đẳng cấp song chấn thương liên miên cộng với phong độ sa sút khiến cho những cầu thủ này từ vị thế là trụ cột đang dần đối mặt với tương lai bất định.

Donny Van de Beek được Barcelona quan tâm

Theo Manchester Evening News, Barcelona được cho là một trong số những đội bóng quan tâm tới Donny Van de Beek. Dù không phải là mục tiêu mà Blaugrana quá cần nhưng trong bối cảnh Gavi đang gặp chấn thương nặng, đó sẽ là phương án thay thế phù hợp.