Chuyển nhượng MU 8/5: MU xác định Southgate là người thay thế Ten Hag, Bayern Munich không còn quan tâm đến Ten Hag

MU xác định Southgate là người thay thế Ten Hag hay Bayern Munich không còn quan tâm đến Ten Hag,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU chính ngày 8/5.

Chuyển nhượng MU 8/5

Man Utd xác định Southgate là người thay thế Ten Hag

Theo nhà báo Santi Aouna, Manchester United đang nhắm đến HLV trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate, để thay thế Erik ten Hag cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25.

getpaidstockcom-663acaf94672d-1715129218.jpg
MU nhắm Southgate thay thế Ten Hag. Ảnh: Getty

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" được cho là đã bị thuyết phục bởi Southgate và đang gấp rút đàm phán để chốt hợp đồng với chiến lược gia người Anh trong vài tuần tới.

Bayern Munich không còn quan tâm đến Ten Hag

Theo nhà báo Christian Falk, Bayern Munich không còn hứng thú với việc bổ nhiệm Erik ten Hag cho vị trí HLV trưởng tiếp theo của họ cho mùa giải Bundesliga 2024/25.

getpaidstockcom-663acb11a02be-1715129276.jpg
Ten Hag không còn được Bayern quan tâm. Ảnh: Getty

Giám đốc thể thao Max Eberl của Bayern được cho là đã tổ chức một cuộc họp với ban lãnh đạo câu lạc bộ về việc bổ nhiệm người Hà Lan, tuy nhiên, họ đã quyết định từ bỏ kế hoạch của mình.

Man Utd đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của Greenwood

Theo chủ tịch Angel Torres của Getafe, Manchester United sẵn sàng bán Mason Greenwood nếu nhận được đề nghị tốt. Barcelona cũng đang hỏi thăm về tình hình chuyển nhượng của cầu thủ này.

getpaidstockcom-66342edec0cb8-1715129313.jpg
Greenwood có thể bị MU bán vào mùa hè này. Ảnh: Getty

Phát biểu với Radio Marca, ông Torres cho biết: "Ý định của Manchester United là bán Greenwood nếu có một đề nghị tốt. Chúng ta phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ có khả năng cậu ấy sẽ ở lại."

Mục tiêu của MU từ chối đề nghị của Tottenham

Man Utd đang trải qua một cơn khủng hoảng ở hàng thủ, và BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm những cầu thủ phòng ngự.

getpaidstockcom-663acb3e8f63b-1715129376.jpg
Tosin Adarabioyo lọt tầm ngắm MU. Ảnh: Getty

Một trong những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Manchester United là trung vệ Tosin Adarabioyo của Fulham. Cựu cầu thủ trẻ của học viện Manchester City đã khẳng định được vị trí của mình tại Fulham, gây ấn tượng với NHM và các chuyên gia bởi phong độ thi đấu điềm tĩnh và chắc chắn.

Man Utd ra giá 30 triệu Bảng cho Casemiro

Theo nhà báo Rudy Galetti, Man Utd đang cố gắng thu lợi từ thương vụ bán Casemiro. Một số đội bóng tại Saudi Pro League đang lên kế hoạch tiến hành một lời đề nghị cụ thể.