Chuyển nhượng MU 9/10: Quỷ Đỏ phát hiện 'De Jong' mới, Rashford sắp có đối tác xịn?

MU tìm ra 'Frenkie De Jong' của riêng mình hay Rashford sắp có đối tác xứng tầm sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/10

MU quan tâm tới "Frenkie De Jong" nước Bỉ

Trong bối cảnh tiền vệ Frenkie De Jong cam kết sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona, cơ hội để MU giúp Erik Ten Hag tái ngộ với học trò cũ tại Ajax Amsterdam là rất thấp. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn có thể tìm ra một phương án thay thế tối ưu chính là tiền vệ Arthur Vermeeren của Royal Antwerp. Với vị trí sở trường ở tiền vệ mỏ neo cũng như khả năng cầm nhịp ấn tượng, đây là sự bổ sung tuyệt vời của MU nếu như không thể chiêu mộ De Jong.

vermeen-1696808337.jpg
Arthur Vermeeren là lựa chọn của MU nếu không thể chiêu mộ De Jong. Nguồn: Getty

MU lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix vào mùa hè năm sau

Man United được cho là đã có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Joao Felix ở phiên chợ hè năm 2023 vừa qua, tuy nhiên màn trình diễn không mấy ấn tượng theo dạng cho mượn tại Chelsea là rào cản lớn nhất để Quỷ Đỏ xuống tiền. Dù vậy, với những gì đang thể hiện tại Barcelona, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc mang cầu thủ người Bồ Đào Nha về chia lửa với Rashford. Người đại diện của Felix là Jorge Mendes có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo MU nên chỉ cần được ngỏ ý là thương vụ hoàn toàn có khả năng.

lixford-1696808354.jpg
Joao Felix sẽ là đối tác tuyệt vời của Rashford nếu gia nhập MU. Nguồn: Getty

Tiền vệ Joao Neves nằm trong kế hoạch của MU

Theo Jornal de Noticias, MU được cho là đang muốn có sự phục vụ của  tiền vệ Joao Neves của Benfica. Tiền vệ 19 tuổi này đang có màn trình diễn khá ấn tượng và cho thấy triển vọng sẽ tiến bộ trong tương lai. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Juventus trong thương vụ này.

MU xem xét chi 34,6 triệu Bảng cho Jose Gimenez của Atletico Madrid

Theo Nacional, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jose Gimenez vào phiên chợ mùa đông đầu năm sau. Trong bối cảnh các trung vệ của đội chủ sân Old Trafford luôn đối mặt với các ca chấn thương, đây là sự bổ sung cần thiết.

Juventus muốn mượn Jadon Sancho

Theo The Sun, Juventus là cái tên tiếp theo muốn có sự phục vụ của Jadon Sancho. Cầu thủ sinh năm 2000 đang đối mặt với tương lai bất định tại Old Trafford nên gần như sẽ rời đội bóng để tìm kiếm cơ hội đá chính.

Frenkie De Jong trong màu áo Barcelona. Nguồn: Onefootball