Chuyển nhượng MU 9/5: Zidane sẽ đưa Sancho về MU, rõ vụ Mbappe cập bến Old Trafford

HLV Zidane yêu quý và muốn hợp tác cùng Jadon Sancho hay rõ vụ Kylian Mbappe cập bến Old Trafford sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất 9/5.

Chuyển nhượng MU mới nhất 9/5

Zidane đưa Sancho về MU?

Theo báo chí Tây Ban Nha, huấn luyện viên Zinedine Zidane rất mến mộ tài năng của Jadon Sancho và muốn được hợp tác cùng anh.

Mundo Deportivo khẳng định rằng Zidane đã từng yêu cầu chủ tịch Real, Florentino Perez chiêu mộ Sancho cùng Bellingham nhưng bị từ chối, đó là lý do mà Zidane chưa muốn quay lại làm việc tại Santiago Bernabeu.

Football Espana thì tin rằng nếu Zidane tiếp quản MU thay thế vị trí của Erik Ten Hag, cầu thủ đầu tiên chiến lược gia người Pháp đưa về sẽ là Jadon Sancho.

Chuyển nhượng MU 9/5: Zidane sẽ đưa Sancho về MU, rõ vụ Mbappe cập bến Old Trafford 458891
Nhân sự của MU đang đứng trước cuộc đại tu cực lớn. Ảnh: SPORTS.

Ngã ngũ vụ Mbappe

Theo L'Equipe, việc Mbappe ở lại PSG sẽ không xảy ra, dù tiền đạo 25 có chơi trận chung kết hay vô địch Cúp C1 với PSG đi chăng nữa, điều đã không thể trở thành hiện thực lúc này.

Thế nhưng, L'Equipe cũng nói rằng Quỷ đỏ khó có cơ hội cạnh tranh chữ ký của Mbappe, trừ khi có 1 "vụ nổ" nào đó có thể khiến tất cả phải trầm trồ.

Chốt kế hoạch mua

Theo David Ornstein, MU sẽ mua trung vệ và tiền đạo, đó là 2 vị trí quan trọng và cần phải hướng sự quan tâm đến nó đầu tiên trong phiên chợ hè 2024 này.

Mua sao trẻ

Theo Sky Sports Đức, Manchester United là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi sát sao cầu thủ trẻ Assan Ouedraogo của Schalke 04, đại diện xứ Sương mù hài lòng và muốn anh tiếp tục trưởng thành ở lò của MU trước tiên.

Amrabat ra đi

Sofyan Amrabat đã chia sẻ qua Instagram cá nhân về việc chia tay đội chủ sân Old Trafford: "Thật buồn vì tôi đã không thành công, nhưng giấc mơ được khoác lên mình chiếc áo đỏ đã trở thành hiện thực!".

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - BAYERN MUNICH | DỒN ÉP LÃO TƯỚNG SAI LẦM, NGƯƠC DÒNG CẢM XÚC | UCL 23/24. (nguồn: X).